8 สามีคนดังตัวอย่าง ที่ครองรักกับภรรยามาอย่างเนิ่นนาน ทั้งๆ ที่หลายคู่คบกันได้แค่ชั่วคราว

เราอาจเห็นเหล่าดาราที่มีชื่อเสียงหลายคนต้องประสบความล้มเหลวในชีวิตคู่ จนต้องหย่ากันหลังจากแต่งงานได้ไม่นาน แต่ละคู่ก็อาจมีเหตุผลในการแยกทางต่างกันออกไป บางคนอาจเรื่องงาน บางคนอาจเรื่องชู้สาว หรืออาจเป็นเรื่องของทัศนคติที่ไม่ตรงกัน

แต่ถึงกระนั้น ก็ยังมีดาราอีกหลายคู่ที่ครองรักกันอย่างยาวนาน โดยไม่มีสิ่งใดมาพรากพวกเขาจากกันได้ อย่างเช่น 8 คู่รักดาราที่เรานำมาให้ชมวันนี้ รับรองว่าเพื่อนๆ จะรู้ทันทีว่า รักแท้ยังมีอยู่จริงบนโลก

 

Denzel และ Paulette Washington

พระเอกหนุ่มนักบู๊คนนี้แต่งงานกับภรรยามาแล้วกว่า 33 ปี พวกเขาต้องผ่านอุปสรรค์และความยากลำบากมากมาย แต่ความรักของพวกเขาก็ยังมั่นคงไม่เปลี่ยนแปลง ซึ่งทาง Paulette กล่าวว่า “ความรักไม่ได้หมายถึงเซ็กส์หรือความหลงไหลเท่านั้น แต่มันหมายถึงว่าคุณจะเป็นอย่างไร หากคุณเจอเรื่องราวยากลำบากต่างหาก” 

 

Goldie Hawn และ Kurt Russell

นับตั้งแต่แสดงด้วยกันในหนังเรื่อง Swing Shift  เมื่อปี 1983 พวกเขาก็อยู่ด้วยกันมาตลอดและยังรักกันเหมือนเดิม “พวกเราไม่ได้แต่งงานกัน เราไม่ได้สนใจขนบธรรมเนียมอะไรเท่าไหร่ แต่เราแค่เคารพซึ่งกันและกัน ทำให้ตลอด 33 ปีที่ผ่านมา มีเพียง 2 เปอร์เซ็นเท่านั้นที่แย่ ส่วนที่เหลือน่ะ มีแค่ความสุขเท่านั้น” Kurt กล่าว

 

Oprah Winfrey และ Stedman Graham

พิธีกรชื่อดังคนนี้ คบหากับสามีมาตั้งแต่ 30 ปีที่แล้ว แต่ไม่เคยเข้าพิธีแต่งงานกันจริงๆ จังๆ ซักที เมื่อมีคนถามว่าทำไมเธอไม่แต่งงานกัน เธอบอกว่า “ถามว่าทำไมเหรอ คงเพราะงานแต่งของ Tina Turner เธอพยายามบอกให้ฉันแต่งงานตลอดเวลา จนฉันก็คิดว่า ‘เหรอ จำเป็นเหรอ งั้นฉันไม่แต่งละกัน’”

 

Tom Hanks และ Rita Wilson

ทั้งสองพบกันระหว่างแคสหนังเรื่อง Volunteers ซึ่งตอนแรกพระเอกหนุ่มของเราแอบรู้สึกแปลกๆ กับภรรยาในอนาคตของเขาเหมือนกัน เพราะเธอค่อนข้างจะพูดเยอะและหัวสมัยใหม่ แต่ก็จุดนั้นแหละ ที่ทำให้เขาจำเธอได้ สุดท้ายพวกเขาก็แต่งงานกันมาแล้วถึง 28 ปี

 

John Travolta และ Kelly Preston

John Travolta และ Kelly Preston ถือว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารักอีกคู่หนึ่งในวงการฮอลลีวูด ทั้งสองต่างอยู่เคียงข้างกันในวันที่ต้องพบกับความยากลำบาก ซึ่งในปีนี้พวกเขาจะฉลองครบรอบ 25 ปีกันแล้ว ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าพวกเขารักกันขนาดไหน

 

Hugh Jackman และ Deborra-Lee Furness

พ่อหนุ่มวูลฟ์เวอรรีนของเราพบกับภรรยาของตนเองครั้งแรกในรายการทีวีของออสเตรเลียเมื่อ 20 กว่าปีก่อน ซึ่งในปีต่อมา พวกเขาก็ได้ตัดสินใจแต่งงานกัน Jackman ได้กล่าวว่า “ผมไม่ได้ตกหลุมรักรูปร่างหน้าตาของเธอ แต่เป็นบุคลิกและนิสัยของเธอต่างหาก แต่เอาจริงๆ เธอก็เป็นคนที่สวยมากๆ คนหนึ่งนั่นแหละ”

 

Will Smith และ Jada Pinkett Smith

พระเอกหนุ่มผิวสีที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกคนหนึ่งเจอกับภรรยาครั้งแรกในการออดิชั่นแสดงซีรี่ย์ Fresh Prince of Bel-Air เมื่อปี 1995 หลังจากนั้นไม่นานพวกเขาก็ตัดสินใจแต่งงานกันซึ่งตอนนี้เป็นเวลาเกือบ 20 ปีแล้ว

ซึ่ง Jada กล่าวว่า “พวกเราเชื่อใจกันมากๆ ฉันไม่ใช่คนที่เชื่อว่าเขาจะไม่สนใจหญิงอื่น แต่การที่เขาสนใจหญิงอื่นไม่ได้แปลว่าเขาจะไม่รักคุณ และถ้าเขาไม่ชอบสิ่งสวยๆ งามๆ แล้วเขาจะชอบอะไรในตัวคุณล่ะ”

 

David และ Victoria Beckham

เทพบุตรแห่งวงการลูกหนังโลกคนนี้รู้จักกับอดีตสมาชิกวงสไปซ์เกิร์ลในระหว่างงานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง ด้วยอาชีพที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง หลายคนก็คิดว่าพวกเขาคงคบกันได้ไม่นาน แต่ในความเป็นจริง ตอนนี้พวกเขาแต่งงากกันมา 17 ปีแล้ว แถมมีลูกด้วยกันอีกตั้ง 4 คน แบบนี้ไม่เรียกว่าประสบความสำเร็จ แล้วจะเรียกอะไรจริงมั้ย

 

หลายคนอาจไม่เชื่อว่ารักแท้มีอยู่จริง แต่คู่รักดาราเหล่านี้พิสูจน์แล้วว่า แม้มันจะไม่มีอยู่จริง แต่สิ่งที่พวกเขาทำให้เห็น ก็ถือว่าใกล้เคียงกับคำว่ารักแท้แล้วล่ะ

ที่มา Brightside

Comments

Leave a Reply