เปลี่ยนตู้คอนเทนเนอร์ให้กลายเป็นสระว่ายน้ำ มุมคลายร้อนสุดคูลในบ้านที่เจ๋งกว่าใคร!!

หากลองคิดว่า ถ้ามีสระว่ายน้ำส่วนตัวอยู่ในบ้านของตัวเอง มันคงจะเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย เพราะนั่นถือเป็นความฝันของใครหลายๆ คนเลยก็ว่าได้

แต่ทว่าอาจไม่ใช่ทุกคนหรอกนะที่จะสามารถทำความฝันของตนเองให้เป็นจริงได้ เนื่องจากบางครั้งเราอาจมักจะถูกจำกัดด้วยปัญหาต่างๆ เช่น ปัญหาด้านสถานที่ การเงิน และอีกมากมาย

ด้วยเหตุนี้ ทางบริษัท Shipping Container Pools ได้ทำการนำเสนอไอเดียคลายร้อนเจ๋งๆ โดยการเปลี่ยนตู้คอนเทนเนอร์ให้กลายเป็นสระว่ายน้ำขนาดย่อมภายในบ้านซะเลย

 

และนี่คือโฉมหน้าของ “สระว่ายน้ำจากตู้คอนเทนเนอร์” อีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้คุณมีสระว่ายน้ำส่วนตัวเป็นของตัวเอง

 

สำหรับการสร้างสระว่ายน้ำจากตู้คอนเทนเนอร์ ถือเป็นเทคโนโลยีในการก่อสร้างแนวใหม่ ที่นอกจากจะช่วยในการประหยัดพื้นที่ภายในบ้านแล้ว มันยังมีโครงสร้างที่แข็งแรง มีความยืดหยุ่นสูง และไม่เสื่อมสภาพง่ายๆ โดยมีอายุการใช้งานได้นานถึง 25 ปีเลยทีเดียว

 

 

สระว่ายน้ำตู้คอนเทนเนอร์แต่ละตู้นี้ ทางโรงงานผู้ผลิตได้นำไปประกอบให้เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์ โดยมีทั้งระบบกรอง แถมยังมีความปลอดภัยสำหรับเด็กๆ อีกด้วย

 

 

นอกจากนี้ สระน้ำดังกล่าวยังมีบันไดทางขึ้น ที่สามารถให้คุณเปลี่ยนไปตั้งทางด้านซ้าย และด้านขวาได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นสระว่ายน้ำที่ออกแบบมาให้เหมาะกับความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว

 

 

ทันทีที่สระว่ายน้ำเหล่านี้ได้ถูกนำมาตั้งไว้ภายในบ้านของคุณ แน่นอนว่าคุณจะต้องเพลิดเพลินไปกับการว่ายน้ำอย่างสนุกสนาน

 

 

สำหรับใครที่สนใจอยากจะเป็นเจ้าของสระว่ายน้ำตู้คอนเทนเนอร์ จะมีให้เลือกด้วยกัน 2 ขนาด ได้แก่ ขนาดที่รองรับได้ 6 คน โดยจะมาในราคา 700,000 บาท

และขนาดที่รองรับได้ 12 คน ในราคา 1,000,000 บาท ซึ่งคุณสามารถเข้าไปสั่งซื้อ หรือรับชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่เว็บไซต์ shippingcontainerpools เลยจ้า

 

.

.

.

.

 

เผื่อใครอยากเห็นเป็นภาพเคลื่อนไหว ลองคลิกเข้าไปรับชมคลิปวีดีโอด้านล่างนี้ได้เลย

ที่มา : shippingcontainerpools

Comments

Leave a Reply