สายการบินการ์ต้า เปิดตัวชั้นธุรกิจใหม่ “เตียงดับเบิ้ลเบด” พร้อมสามารถกั้นเป็นห้องส่วนตัวได้!!

สำหรับเตียงนอนบนเครื่องบินนับว่าไม่ใช่เรื่องใหม่อะไรในยุคนี้และหลายคนๆ ก็คงจะเคยได้ยิน แต่ทว่าถ้าเป็นเตียงคู่แถมยังกั้นห้องให้เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วย ฟังดูน่าสนใจไหมล่ะ?

Qatar Airways ได้เปิดตัวเที่ยวบินพิเศษชั้นบิสซิเนสคลาสที่มีเตียงขนาดดับเบิ้ลเบดเพื่อให้ผู้ที่สนใจ ประกอบด้วยเตียงเครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆ และมีผนังกั้นรอบทิศทางเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวกับผู้ใช้บริการ

 

ที่นั่งซึ่งสามารถปรับเป็นเตียงขนาดดับเบิ้ลเบด สำหรับผู้โดยสารที่มาเป็นคู่กันได้…

 

ซีอีโอของสายการบิน Akbar Al Baker ได้เปิดเผยว่าต้องใช้เวลากว่า 2 ปีเพื่อให้ทีมออกแบบและวิศวกร ช่วยกันออกแบบที่นั่งพิเศษสำหรับเที่ยวบินนี้ ด้วยสีอันเป็นเอกลักษณ์ของสายการบินนี้ จะทำให้คุณรู้สึกสะดวกสบายมากที่สุด

“ด้วยนวัตกรรมเหล่านี้ สายการบินกาตาร์แอร์เวย์ได้ปฏิวัติวิถีการบริการของเรา โดยเฉพาะลูกค้าชั้นธุรกิจ พวกเขาจะได้มีความรู้สึกเหมือนกับว่าอยู่ในชั้นเฟิร์สคลาส ในราคาแบบชั้นบิซิเนสคลาสเท่านั้น…”

 

 

ที่นั่งแบบส่วนตัวมีจอมอนิเตอร์เพิ่มอำนวยความสะดวกสบายให้กับทุกคนในแต่ละที่นั่ง แถมยังสามารถที่ปรับเปลี่ยนผนังกั้น กลายเป็นห้องส่วนตัวขนาด 4 ที่นั่งได้ด้วย เพื่อที่ครอบครัวหรือเพื่อนฝูงที่มาด้วยกันหลายคนสามารถใช้เวลามร่วมกันได้

 

ตัวอย่างจากภาพโปรโมท ปรับเบาะเป็นห้องส่วนตัวสำหรับครอบครัวเล็กๆ

 

ส่วนใครที่ยังสงสัยว่าราคาประมาณเท่าไร เท่าที่เปิดเผยผ่านสื่ออังกฤษมา ราคาจากกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ไปยังมหานครลอนดอนนั้น ก็อยู่เที่ยวละ 160,000 บาทเท่านั้นเอ๊งงงงงงงง

(พิมพ์ไปก็เหงื่อออกมือไป #เหมียวมู่ทู่ คงจะได้แค่ฝันสินะ ฮ่าาาาา)

 

แลกกับความสะดวกสบายขนาดนี้แล้วเงินเหลือๆ

ก็เรียกว่าคุ้มค่าที่จะใช้บริการอยู่นะเนี่ย

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply