อาสาสมัครสาวเสียชีวิตอย่างปริศนา หลังพยายามตามเข้าไปช่วยเหลือสุนัขที่หลงทาง…

กลายเป็นคดีปริศนาที่หลายๆ คนตั้งข้อสังเกตกันเลยทีเดียว สำหรับการเสียชีวิตของอาสาสมัครสาว หลังพยายามช่วยเหลือสุนัขตัวหนึ่งที่กำลังหลงทาง โดยทางตำรวจตั้งข้อสงสัยว่าอาจเป็นการฆาตกรรม แต่ใครกันต้องการฆ่าหญิงสาวที่แสนใจบุญคนนี้?

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อทางญาติได้แจ้งความกับตำรวจว่า Jacqueline Watts อาสาสมัครจากมูลนิธิ Indyclaw Rescue วัย 33 ปี ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยกว่าหนึ่งสัปดาห์

โดยทางญาติได้เล่าว่า เธอกำลังขับรถไปเจอกับสามีที่บ้านก่อนจะมีทริปไปกรุงวอชิงตันดีซีด้วยกัน ซึ่งก่อนหน้านั้นเธอได้แวะบ้านพ่อแม่เพื่อนำกระต่ายและสุนัขของเธอไปฝากไว้ในช่วงที่ไม่อยู่บ้าน จากนั้นเธอก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

 

 

เมื่อทางตำรวจทำการสืบสวน มีพยานเล่าว่าเห็น Watts กำลังไล่ตามช่วยสุนัขหลงทางตัวหนึ่งชื่อว่า Ringo ซึ่งมีอาการหูหนวกและมีต้อกระจกที่ดวงตา

 

 

ต่อมาตำรวจได้พบรถของเธอจอดติดเครื่องและมีสัญญาณไฟกระพริบอยู่ที่เขตริเวอร์ไซด์ไดรฟ์ ในเมืองโคลัมบัส รัฐอินเดียน่า ซึ่งประตูด้านคนขับของรถเปิดอยู่ ภายในมีโทรศัพท์และกระเป๋าเงินของเธอวางไว้ รอบๆ รถไม่มีร่องรอยของการต่อสู้ต่ออย่างใด

 

 

จนสุดท้ายทางเจ้าหน้าที่ได้พบศพของ Watts และสุนัข Ringo อยู่บริเวณริมแม่น้ำแฟลตร็อค ใกล้กับสวนสาธารณะนอร์บลิตต์

ตอนนี้ทางตำรวจยังไม่ได้เปิดเผยว่าสาเหตุการเสียชีวิตของเธอคืออะไร เพราะต้องรอการชันสูตร แต่พวกเขาว่าอาจเกิดจากการฆาตกรรมก็เป็นได้

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความตกตะลึงให้กับมูลนิธิต่างๆ เป็นอย่างมาก เพราะเธอเป็นคนที่คอยช่วยเหลือสัตว์ต่างๆ มาโดยตลอด

“เธอเป็นคนที่พร้อมจะช่วยเหลือสัตว์อื่นเสมอโดยไม่ลังเล เธอทุ่มเททั้งชีวิตให้กับความเชื่อของเธอ ตอนนี้เราได้สูญเสียบุคคลอันเป็นพิเศษเสมอ” ผู้อำนวยการมูลนิธิ Indyclaw Rescue กล่าว

 

 

ที่มา nydailynewsdailymail

Comments

Leave a Reply