คู่รักนักบินจับมือพากันเที่ยวรอบโลก ได้เรียนรู้ทั้งการเดินทาง พร้อมเรียนรู้ซึ่งกันและกัน!!

ความใฝ่ฝันของใครหลายๆ คนก็คงจะเป็นการได้ท่องเที่ยวทั่วโลกไปพร้อมๆ กับคนรัก แต่ในความเป็นจริงแล้วคงทำได้ยากเพราะมีปัจจัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงิน เวลา และอื่นๆ อีกมากมาย

แต่สำหรับ Eser Aksan Erdogan นักบินจาก Pegasus Airlines และสามี Volkan ซึ่งเป็นนักบินเหมือนกัน กลายเป็นคู่รักที่ใครก็ต่างพากันอิจฉา เพราะพวกเขาได้เดินทางไปสวีทด้วยกันทั่วโลก!!

 

 

โดยปกติแล้วอาชีพนักบินค่อนข้างจะยุ่งจนไม่มีเวลาให้กับคนอื่นมากนัก โดยเฉพาะคนรักของตัวเอง แต่สำหรับ Eser และ Volkan แล้ว พวกเขาโชคดีที่เป็นนักบินด้วยกันทั้งคู่ ดังนั้นในช่วงพักจากการบิน พวกเขาก็จะไปเที่ยวชมสถานที่ต่างๆ พร้อมถ่ายภาพมาอวดในอินสตาแกรม ที่มีคนติดตามถึง 59,000 คนแล้ว

น่าอิจฉาขนาดนี้ เรามาทำความรู้จักกับพวกเขาให้มากขึ้นซะหน่อยดีกว่าเนาะ

Eser วัย 31 ปี เป็นนักบินของสายการบินตุรกี Pegasus Airlines เติบโตมาจากฮอลแลนด์ ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่เมืองอิสตันบูลประเทศตุรกี

 

 

ส่วน Volkan อายุ 33 ปี เป็นนักบินเช่นกัน ทั้งคู่คบกันมา 5 ปี และได้เข้าพิธีแต่งงานเมื่อปี 2558 ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในเซเชลส์ (Seychelles)

ทั้งคู่พบกันครั้งแรกที่สนามบิน โดย Eser เล่าให้ฟังว่า “ตอนนั้นเขาเรียนจบการบินพอดี ในขณะที่ฉันเพิ่งจะเริ่มต้นเรียน”

จากนั้นทั้งคู่ก็คุยกันผ่านเฟสบุ๊ค และมีการนัดเจอกัน “ฉันตกหลุมรักเขาครั้งแรกที่เจอ ตอนนี้ผ่านมา 5 ปี แล้ว ฉันก็ยังรู้สึกแบบนั้นอยู่ค่ะ”

 

 

หลังจากแต่งงานแล้ว พวกเขาก็ได้ไปฮันนีมูนกันที่เกาะซาฟารี ประเทศแทนซาเนีย และที่นั่นพวกเขาได้เที่ยวชมอุทยานแห่งชาติ Serengeti National Park และยังมีอีกมากมายที่ทั้งคู่ทำด้วยกัน

“มันเป็นงานแต่งและการฮันนีมูนในฝันของฉันเลยล่ะ” Eser บอก

ตอนนี้ทั้งคู่ทำงานคนละสายการบิน แต่เมื่อว่างจากงาน พวกเขาก็มักจะออกไปเที่ยวด้วยกันเสมอ หรือบางทีอาจจะไม่ว่างตรงกัน คนที่ว่างก็จะนั่งเครื่องบินตามไปหาอีกฝ่ายอยู่เสมอ

 

 

ตารางงานการทำงานของทั้งคู่ค่อนข้างที่จะแน่น ดังนั้นแม้จะมีการวางแผนทริปเที่ยวไว้ล่วงหน้าแล้ว แต่ก็ต้องพร้อมเปลี่ยนแผนอยู่เสมอเพื่อให้ไม่ให้ชนกับตารางการทำงาน

จนถึงปัจจุบันพวกเขาได้ไปเที่ยวด้วยกันกว่า 30 ประเทศแล้ว เรียกได้พวกเขาชอบเดินทางด้วยกันทั้งคู่ และมักจะมีรสนิยมที่คล้ายกัน ดังนั้นถึงจะคบกันมานานแล้ว อาจจะไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันบ่อยนัก แต่พวกเขาก็ยังตกหลุมรักกันอย่างสม่ำเสมอ

 

 

เวลาไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ ทั้งคู่จะไม่อยู่กับที่นานๆ มักจะหากิจกรรมทำตลอดเวลาเพื่อปรับตัวเข้ากับสถานที่นั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำชมความงามใต้ท้องทะเล ชมพระทิตย์ขึ้น และการนั่งดูบอลลูนใน Cappadocia ประเทศตุรกี หรือแม้แต่การพอกโคลนที่  Dead Sea รัฐจอร์เจีย

 

 

และนี่ไม่ใช่การท่องเที่ยวเพื่อหาความสุขไปวันๆ เท่านั้น แต่ Eser บอกว่าการเที่ยวกับคนที่คุณรักจะทำให้คุณได้เรียนรู้กันและกันมากขึ้น ทั้งข้อดีและข้อเสีย และได้เรียนรู้การปรับตัวเข้าหากันและกัน เพื่อทำให้ชีวิตคู่ได้อยู่แบบยืนยาว

ในขณะที่ Volkan ก็บอกว่า “ไม่ใช่ว่าทุกทริปจะราบรื่นเสมอไป คุณอาจจะมีทะเลาะกัน แต่สิ่งเหล่านั้นก็ทำให้คุณได้เรียนรู้ ดังนั้นอย่ากลัวที่จะผจญภัยไปด้วยกัน เพราะสิ่งที่ได้กลับมานั้นมันคุ้มแน่นอนครับ”

 

 

นอกจากนี้ในการท่องเที่ยวแต่ละครั้ง พวกเขามักจะแนะนำสถานที่นั้นๆ ผ่านอินสตาแกรมด้วย เช่น เรื่องอาหาร เรื่องสถานที่ การเดิทาง และข้อมูลอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์กับคนที่อยากเที่ยวเหมือนพวกเขา

การเดินทางของพวกเขาไม่ได้จบลงแค่นี้ แต่ยังมีแพลนเที่ยวเรื่อยๆ และในปี 2020 ทั้งคู่มีแผนจะไปฉลองครบรอบแต่งงานที่ Seychelles อีกครั้ง

และ Volkan ได้พูดทิ้งท้ายว่า “ความทรงจำที่ดีที่สุดของเรา มาจากการเดินทางด้วยกันนี่แหละครับ”

 

.

.

.

.

.

.

.

 

ติดตามพวกเขาได้ที่อินสตาแกรม echosierra85

 

โอ้ยย อะไรมันจะเริศหรูสแมนแตนขนาดนี้ เล่นซะตาร้อนผ่าวๆ เลย

ที่มา thisisinsider

Comments

Leave a Reply