เตรียมหรรษาไปสวนสนุก Paramount สุดอลัง พร้อมเปิดแห่งแรกในประเทศอังกฤษ ปี 2022 นี้

นี่ถือเป็นข่าวที่ดีที่สุดของคนที่ชื่นชอบการจินตนาการให้ตัวเองเข้าไปอยู่ในโลกภาพยนตร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้คนในประเทศอังกฤษที่ชื่นชอบรับชมภาพยนตร์จากค่าย Paramount Pictures เพราะล่าสุดเราได้ข่าวมาว่า สวนสนุกอันยิ่งใหญ่ที่มีชื่อว่า “UK Disneyland” เตรียมที่จะเปิดตัวเป็นแห่งแรกที่สหราชอาณาจักร ในปี 2022 นี้

 

 

วันที่ 9 มีนาคม 2560 ทางสำนักข่าวเดลีเมล์มีรายงานว่า สวนสนุก Paramount ที่มีมูลค่าหลายพันล้านปอนด์ จะถูกสร้างขึ้นเป็นแห่งแรกในประเทศอังกฤษ โดยจะตั้งอยู่ในบริเวณใกล้กับเมือง Dartford และเมืองเก่าแก่อย่าง Kent

และที่น่าตื่นตาตื่นใจมากกว่านั้นคือ ทางสวนสนุกแห่งนี้จะมีการสร้างสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมาย ทั้งโรงละครขนาดใหญ่กว่า 2,000 ที่นั่ง มีการขี่ม้า รถไฟเหาะตีลังกา และมีสถานที่ท่องเที่ยวมากกว่า 50 แห่ง รวมถึงมีไนต์คลับเป็นของตัวเองอีกด้วย

 

 

ที่สำคัญ Paramount ไม่ใช่สวนสนุกธรรมดาๆ ทั่วไป เพราะมีอะไรอีกมากมายที่สามารถทำให้เราได้ว๊าวอยู่เสมอ เช่น มีพื้นที่ขนาดใหญ่มากถึง 872 เอเคอร์ (ประมาณ 3,528,984 ตารางเมตร)

สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ถึง 40,000 รายต่อวัน อีกทั้งยังมีการรับพนักงานมากถึง 33,000 ตำแหน่ง โดยคาดว่าจะถูกตั้งให้เป็นคู่แข่งของสวนสนุกแห่งโลกเทพนิยายอย่างดิสนีย์แลนด์เลยก็ว่าได้

 

.

 

สำหรับ Paramount ถือเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มีการสร้างภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสตูดิโอหนึ่งเลยก็ว่าได้ แถมยังเป็นสตูดิโอที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฮอลลีวู้ดหลายต่อหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Titanic, Transformers, Iron Man และ Forrest Gump เป็นต้น

 

 

แน่นอนว่าหากแฟนๆ ภาพยนตร์คนไหนที่ได้เดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่แห่งนี้ นั่นหมายความว่าคุณจะได้พบกับ ตัวละครดังที่ชื่นชอบมากมาย ทั้ง Doctor Who และ Daleks ที่อาจจะมาปรากฏตัวให้คุณเห็นที่สวนสนุกด้วย

 

 

เท่านั้นยังไม่พอสวนสนุก Paramount ยังมีโซนที่น่าสนใจต่างๆ อีกมากมายเช่น Adventure Isle, Land of Legends, Cartoon Circus, Starfleet Command, Action Square, Port Paramount และ Entertainment City

 

 

สำหรับสวนสนุก Paramount แห่งนี้ จะหลายเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่จะสามารถดึงดูดผู้คนที่ชื่นชอบภาพยนตร์ดังระดับฮอลลีวู้ด ให้มาท่องเที่ยวกันอย่างมากมาย

อีกทั้ง ยังมีพื้นที่ในการจัดแสดงนิทรรศการขนาด 11,000 ตารางเมตรไว้ตรงกลางสวนสาธารณะ พร้อมด้วยห้องอาหารกว่าอีก 11,000 ห้องที่จะพร้อมจะให้บริการแก่นักท่องเที่ยวที่ได้มาเยือนอีกด้วย

 

.

.

 

ว้าวววว!! รู้แบบนี้แล้วอยากจะให้สร้างเสร็จไวๆ เหลือเกิน จะได้มีโอกาสไปใกล้ชิดกับตัวละครดัง และภาพยนตร์ที่ได้ชื่นชอบสักที

ที่มา :  dailymail

Comments

Leave a Reply