หากคุณอยากมีที่จอดรถในย่าน Brooklyn ฝันนั้นจะเป็นจริงได้ เพียงแค่จ่าย 10 ล้านบาท!!

หลายคนอาจจะรู้สึกเบื่อเวลาที่ต้องไปยังสถานที่ต่างๆ แต่กลับเจอกับปัญหาเล็กๆ เช่น ที่จอดรถไม่เพียงพอ นั่นอาจจะทำให้เรารู้สึกเซ็ง และต้องเสียเวลาไปกับการวนหาที่จอดได้

แต่สำหรับที่ Park Slope ย่าน Brooklyn ในนครนิวยอร์กแห่งนี้ บอกเลยว่าจะมีที่ที่ให้คุณสามารถจอดรถได้ตลอดเวลาโดยที่ไม่ต้องแย่งกับใคร หากคุณยินดีที่จะจ่ายเงินจำนวน 10 ล้านบาท สำหรับพื้นที่ในการจอดรถแบบส่วนตัว!!

แม้ว่าเงินจำนวน 10 ล้านบาท จะเพียงพอต่อการที่จะทำให้คุณสามารถเป็นเจ้าของอพาร์ทเม้นท์บางแห่งใน New York ได้แบบง่ายๆ แต่สำหรับที่ Union Street ใน Park Slope แล้ว คุณจะสามารถซื้อพื้นที่จอดรถในอาคารได้เพียงเท่านั้น

 

 

ด้าน Howard Pronsky เจ้าของโรงจอดรถขนาด 300 ตารางเมตร จากบ้านเลขที่ 845 Union Street ได้กล่าวว่า ที่ผ่านมาเขาได้ซื้อที่เป็นจำนวนเงิน 29,000 เหรียญ หรือประมาณ 1 ล้านบาทต่อหนึ่งพื้นที่ ในขณะที่ราคาของพื้นที่ดังกล่าวก็มักจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ

ด้วยเหตุนี้ ทางเจ้าของอพาร์ทเม้นท์รายอื่นๆ จึงพากันเริ่มขายพื้นที่ให้กับทาง Park Slope เพื่อนำไปสร้างเป็นที่จอดรถส่วนตัว และแน่นอนว่าผู้คนบางส่วนก็ยินดีที่จะจ่ายเงินจำนวนมาก เพื่อที่จะทำให้พวกเขามีที่จอดรถส่วนตัว

สำหรับคนที่มีเงินอาจคิดว่าการลงทุนจ่ายเป็นจำนวนมาก เพื่อที่จะให้รถของตัวเองมีที่จอด มันทำให้พวกเขารู้สึกอุ่นใจ ในขณะที่หลายคนอาจจะมองว่า นี่มันเป็นเรื่องที่บ้าบอมากๆ เหมือนคุณกำลังจ่ายเงินสำหรับซื้อบ้านเลย

 

 

หากใครที่ได้ซื้อที่จอดรถมูลค่ากว่า 10 ล้านบาทนี้ คุณจะต้องแสดงหลักฐานว่าสามารถซื้อได้จริง โดยทางผู้เป็นเจ้าของที่จอดรถจะต้องจ่ายเงินค่าบำรุงรักษาสถานที่อีกเดือนละ 8,400 บาท และบวกค่าภาษีเพิ่มอีกเดือนละ 1,700 บาท

ขณะเดียวกัน หลายคนที่อาศัยอยู่ใน Park Slope ก็ยอมที่จะเดินทางโดยระบบขนส่งมวลชน มากกว่าที่จะยอมจ่ายเงินเป็นล้านๆ ให้กับพื้นที่เล็กๆ เหล่านั้น

ที่มา : odditycentral

Comments

Leave a Reply