เจ้าของสุดเศร้า หลังสุนัขหายตัวไปนานหลายปี แม้จะยังไม่เจอตัว แต่ก็ไม่เคยหยุดตามหา

เมื่อสามวันก่อนหลังจากที่ Amanda Denes ได้กลับมาจากที่ทำงาน เธอก็รู้ทันทีว่ามีบางอย่างภายในบ้านเปลี่ยนไป “ฉันเดินเข้าไปในในอพาร์ตเมนต์ของฉัน และสังเกตเห็นว่ามันไม่เหมือนเดิม และเมื่อฉันเดินเข้าไปในห้องนอน ฉันก็เห็นห้องที่เพิ่งถูกฉีกออกเป็นชิ้นๆ” Amanda ผู้สอนที่ University of Connecticut กล่าว

 

 

ในตอนแรก Amanda คิดว่า สิ่งที่เธอเห็นทั้งหมดคือเป็นผีมือของเจ้า Burton และ Zuzu สุนัขแสนรักวัย 3 ปีของเธอที่อาจจะวิ่งเล่นซุกซนไปรอบๆ บ้าน แต่พอภายหลังเธอกลับสังเกตเห็นว่าพวกมันก็ได้หายตัวไปเช่นกัน

ทางด้าน Amanda ได้บอกว่า “ฉันเห็นทีวีถูกทุบ มีแก้วแตกไปทุกหนแห่ง และประตูด้านหน้าก็ถูกเปิดทิ้งไว้”

 

 

ด้วยเหตุนี้ Amanda จึงรีบวิ่งออกไปด้านนอก เนื่องจากเธอมีความกังวลว่าสุนัขของเธออาจจะเดินอยู่ในอากาศที่หนาวเหน็บ อีกทั้งเธอยังได้เข้าไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน เพื่อถามพวกเขาว่าเห็นอะไรบ้างหรือไม่ ซึ่งทางเพื่อนบ้านก็มาช่วยเธอตามหาสุนัข

 

 

เมื่อทางตำรวจมาถึง พวกเขาก็ได้เข้าทำการตรวจสอบทุกอย่างภายในบ้าน และพบว่าไม่มีของภายในบ้านหายไปเลย แม้แต่เงินเพียงแค่ 10 เหรียญ ก็ยังคงวางอยู่บนโต๊ะ แต่ที่แน่ๆ คือ เห็นได้ชัดเจนเลยว่าสุนัขได้หายไป

จากการรายงานระบุว่า Amanda และเพื่อนของเธอได้พากันนำไปปลิวตามหาสุนัขไปติดเอาไว้ทั่วเมือง อีกทั้งเธอยังได้แจ้งไปทางวิทยุเพื่อขอความช่วยเหลือ

พร้อมกับจะมอบเงินรางวัลจำนวน 5,000 ดอลลาร์ ให้แก่ผู้ที่สามารถตามหาสุนัขของเธอได้ นอกจากนี้ ยังมีคนใจดีได้นำภาพของสุนัข ไปโชว์ที่บิลบอร์ดอิเล็กทรอนิกส์บนทางหลวง เพื่อขอความช่วยเหลืออีกด้วย

 

 

เป็นเวลานานกว่าหกเดือนที่สองสุนัขแสนรักได้หายตัวไป แต่ทาง Amanda ก็ไม่เคยที่จะหยุดตามหาตัวของพวกมันเลย เธอเข้าไปตามหามันในเมืองเกือบทุกวัน ตั้งแต่ชานเมือง ไปจนถึงทั่วชายฝั่งตะวันออก

นอกจากนี้ เธอยังได้ติดต่อขอความช่วยเหลือไปยังศูนย์พักพิงสัตว์ และสถานที่ที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เกือบทุกแห่ง แต่ก็ยังคงไม่พบร่องรอยของสุนัขเลยแม้แต่น้อย

 

 

แต่ที่แย่ไปกว่านั้น Amanda ได้เผยว่า หลังจากที่เธอได้ประกาศตามหาสุนัข ก็มีคนโทรเข้ามาก่อกวนเธอมากมาย บางคนก็ส่งข้อความที่น่ากลัวมาหา บางครั้งเธอก็ได้รับโทรศัพท์จากคนแปลกหน้า แถมยังถูกขู่ว่า “ฉันมีสุนัขของคุณ และฉันจะฆ่าพวกมัน หากคุณไม่นำเงินมาให้ฉัน”

“เราไม่เคยได้รับคำตอบในสิ่งที่เกิดขึ้นเลย ฉันไม่รู้ว่าใครพยายามบุกเข้ามาในบ้าน มันเป็นอะไรที่แปลกมาก เพราะคนเหล่านั้นเลือกที่จะบุกเข้ามาในบ้านที่มีสุนัข ทุกคนเคยบอกว่ามันไม่เกิดขึ้นหรอก แต่สุดท้ายมันก็เกิดขึ้นจนได้

มันเป็นเวลาหลายปีแล้วที่เจ้าหมาหายไป มันรู้สึกแย่มากที่เรามาได้รับรู้ข่าวอะไรเลย ในทุกๆ วันฉันยังคงคิดแต่เรื่องที่เคยเกิดขึ้นอยู่ในหัว” Amanda กล่าว

 

 

นับเป็นเวลาสามปีแล้ว ที่สุนัขของเธอได้หายตัวไป จนถึงทุกวันนี้ Amanda ก็ยังไม่เคยรู้ว่าใครขโมยสุนัขของเธอไป แต่อย่างน้อยก็ยังมีเจ้าสุนัขที่มีสายตาเหมือนกับเจ้า Burton และ Zuzu มาดูแล

“ฉันรักพวกเขามาก เช่นเดียวกับเจ้า Burton และ Zuzu ฉันจะไม่หยุดตามหาพวกเขา” Amanda กล่าว

 

.

.

.

.

.

.

.

 

ที่มา : thedodo

Comments

Leave a Reply