สุดประทับใจ!! คุณตาวัย 74 ลุกขึ้นมาแต่งตัวเป็นผู้หญิง เพียงเพราะอยากให้แม่มีความสุข

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2560 ทางเว็บไซต์ Odditycentral ได้เผยภาพพร้อมเรื่องราวสุดประทับใจของ Li Yinglai คุณตาชาวจีนวัย 74 ปี ที่ได้ลุกขึ้นมาแต่งองค์ทรงเครื่องผู้หญิง เพื่อมอบความสุข และสร้างสีสันให้แก่ผู้คนที่มาเยือนสวนสาธารณะ Green Lake Park ในเมืองคุณหมิง ทุกๆ วันหยุดสุดสัปดาห์

จากการรายงานระบุว่า สาเหตุที่คุณตาท่านนี้ได้ลุกขึ้นมาแต่งตัวใส่เสื้อผ้าเป็นผู้หญิงนั้น ไม่เพียงแต่เป็นการสร้างสีสัน และอยากให้ผู้คนสนใจอย่างเดียว แต่ลึกๆ แล้วเขาทำไปเพราะอยากให้แม่ในวัย 96 ปีได้มีความสุข

 

 

ทางด้าน คุณตา Li ได้ออกมาเผยว่า แม่ของเขานั้นอยากได้ลูกสาว แต่ทว่าลูกของเธอทั้ง 2 คน กลับเป็นลูกชาย และเมื่อเขาอายุได้ 60 ปี คุณตาก็ได้ตัดสินใจที่จะทำความฝันของแม่ให้เป็นจริงขึ้นมา

โดยเขาได้เริ่มใส่เสื้อผ้าผู้หญิง ใส่ชุดกี่เพ้า สวมรองเท้าส้นสูง แต่งหน้า-แต่งตาให้ดูมีสีสัน แล้วเดินออกไปยังสวนสาธารณะ พร้อมกับโชว์ท่าเต้นตลกๆ ให้ผู้คนได้รับชม แน่นอนว่าสิ่งที่ได้รับกลับมาคือ ผู้คนเหล่านั้นรู้สึกประทับใจกับการแสดงโชว์ของเขาเป็นอย่างมาก

“ฉันทำอย่างนี้ให้กับแม่ของฉัน แม่ของฉันไม่มีลูกสาว และฉันต้องการทำให้เธอมีความสุข ดังนั้น ฉันจึงต้องแต่งตัวโดยใส่เสื้อผ้าของผู้หญิง และฉันก็มีความสุขที่ได้ทำมัน และยังสามารถทำให้คนอื่นๆ มีความสุขเหมือนกับฉันได้อีกด้วย” คุณตา Li กล่าว

 

 

สำหรับคุณตา Li เขาไม่ได้แต่งงาน ไม่มีลูก และไม่มีงานประจำ เนื่องจากเขามักจะใช้เวลาส่วนใหญ่เพื่อดูแลผู้เป็นแม่ โดยในวันธรรมดาเขาจะใส่เสื้อผ้าของผู้ชายตามปกติ แต่เมื่อถึงช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ เขาก็จะเปลี่ยนมาแต่งตัวเป็นผู้หญิงในชุดดั้งเดิมของจีน

 

 

ปัจจุบัน คุณตามีชุด และเครื่องประดับต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ต่างหู สร้อยข้อมือ แหวน แว่นตา และเครื่องประดับแปลกๆ อีกเป็นจำนวนมาก เพื่อที่จะได้แต่งตัวชิคๆ เก๋ๆ ไปถ่ายภาพกับบรรดาแฟนๆ และนักท่องเที่ยวนั่นเอง

นอกจากนี้ ทางคุณแม่ของคุณตายังได้ออกมาเผยอีกว่า “ตราบใดที่มันทำให้เขามีความสุข แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว”

 

 

ที่มา : odditycentral

Comments

Leave a Reply