‘อิเกีย’ ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ใหม่เรียบง่ายแต่แข็งแรง ประกอบเองได้ ลงตัวทุกองศา

เฟอร์นิเจอร์ของอีเกีย (IKEA) มักมีชื่อเสียงในด้านความทันสมัยและมีมาตรฐาน จนกลายเป็นที่รู้จักทั่วโลก แม้แต่บ้านเราเองยังมียี่ห้ออีเกียอยู่เลย

แต่แม้จะประสบความสำเร็จแล้ว อีเกียก็ยังคงมีความสร้างสรรค์ออกมาให้เราได้เห็นผ่านงานเฟอร์นิเจอร์เสมอ เพื่อจัดหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า

 

 

อย่างล่าสุดทางอีเกีย ก็ได้ทำเฟอร์นิเจอร์แบบเรียบง่ายแต่มีความแข็งแรง เพราะมันคือเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถถอดหรือประกอบได้ด้วยเอง

เฟอร์นิเจอร์ชุดใหม่นี้ เป็นชุดโต๊ะ Lisabo ที่ได้มีการทำช่องไว้ให้แล้ว หน้าที่ของคุณที่เหลือก็ทำการแค่ประกอบ ต่อชิ้นส่วนต่างๆ ให้เข้าที่โดยไม่ต้องออกแรงมาก และไม่ต้องกลัวว่ามันจะล้มหรือพังง่าย เพราะมันออกแบบให้มีความแข็งแรง ทนนาน ไม่พังง่ายแน่นอน

 

ประกอบเฟอร์นิเจอร์ง่ายๆ แค่เลื่อนให้เข้าที่

 

ไม่ต้องซื้ออุปกรณ์อื่นในการประกอบ ประหยัดทั้งเงินทั้งเวลา คุ้มไปอีก

.

.

 

จริงๆ แล้วเมื่อปี 2014 อีเกียทำตู้ไม้ที่ไม่ต้องใช้สกรู ไม่ใช้ตะปู ซึ่งมันได้รับผลตอบรับดีมาก พวกเขาจึงเดินหน้าทำเฟอร์นิเจอร์ไม้ในลักษณะเดียวกันจนประสบความสำเร็จ

แน่นอนว่า ในอนาคตข้างหน้าคงไม่ได้มีแค่ตู้หรือโต๊ะ แต่คงจะมีเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ ด้วยเช่นกัน เพื่อตอบสนองความต้องการของมนุษย์เรา

 

.

.

.

 

แม้จะเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ แต่ก็จะมีการใส่แผ่นโลหะเล็กๆ ด้วยในส่วนต่างๆ เพื่อให้แต่ละชิ้นส่วนยึดกันได้แน่น ทั้งนี้ก็เพื่อความปลอดภัยในการใช้งานนั่นเอง

 

 

วิธีการทำเฟอร์นิเจอร์ของอีเกีย ที่ทำให้รู้ว่าทำไมถึงได้รับความไว้วางใจในทุกวันนี้

 

ต่อไปนี้การประกอบโต๊ะ เก้าอี้จะเป็นเรื่องง่ายสำหรับสาวๆ แล้ว

ที่มา boredpanda l IKEA

Comments

Leave a Reply