บ่าวสาวโพสต์ประสบการณ์เงิบ “ออกาไซน์เซอร์งานแต่ง” ออกมาแย่ ไม่ตรงตามที่ตกลง!?

กลายเป็นดราม่าที่มีคนพูดถึงกันอยู่พอสมควร สำหรับกรณีที่มีคู่บ่าวสาวไปว่าจ้างให้ออกาไนซ์เซอร์แห่งหนึ่งมาจัดงานแต่งให้ แต่ปรากฏว่าตัวงานออกมาไม่ดีพอสมกับราคาที่ว่าจ้างไปในตอนแรก แถมยังมีของให้ไม่ครบอีกด้วย งานนี้ทำเอาคู่บ่าวสาวถึงกับเงิบเลยทีเดียว

 

 

 

เรื่องราวนี้เป็นเรื่องราวจากคุณไข่มุก โดยเธอได้เล่าผ่านเฟซบุ๊กของตัวเอง Amornrat Sangsee ว่าเธอได้ไปว่าจ้างออกาไนซ์เซอร์แห่งหนึ่งเพื่อมาจัดงานแต่งให้กับเธอและสามีในวันที่ 4 มีนาคม ที่จังหวัดราชบุรี ในราคา 50,900 บาท ซึ่งเป็นแพ็คเกจที่แพงที่สุดของทางร้านนี้

 

แต่เมื่อถึงวันงานจริงหลายๆ อย่างกลับไม่เป็นไปตามที่คาดไว้ อย่างเช่น

ประเด็นแรก พอถึงช่วงแห่ขันหมากในเวลา 9 โมง 9 นาที ทีมงานของออกาไนซ์เซอร์กลับนำอุปกรณ์ต่างๆ ที่ต้องใช้ในขบวนขันหมากและพิธีการมาไม่ครบ โดยอ้างว่านำของไปส่งให้ผิดงาน

 

 

ประเด็นสอง พอถึงช่วงเย็นที่ต้องเข้าสู่ช่วงกินเลี้ยงระหว่างเครือญาติ กลับได้เวทีและฉากหลังแบบวานโรงเรียนมาแทน

ประเด็นสาม กล่องใส่ซองให้บ่าวสาว กลายร่างเป็นกล่องโฟมซะอย่างนั้น

 

สภาพของกล่อง

 

เมื่อคุณไข่มุกพยายามคุยกับทางออกาไนซ์เซอร์ถึงปัญหาที่เกิดขึ้น พวกเขาจึงแก้ไขโดยการโอนเงินคืนแก่คู่บ่าวสาวเป็นจำนวน 15,000 บาท

แต่ไม่แน่ใจว่างานนี้จะเป็นการคืนที่สมเหตุสมผลหรือไม่ เพราะความรู้สึกของบ่าวสาวที่ไม่ได้อะไรตามเป้านั้นมันเรียกคืนกลับมาไม่ได้ จึงเกิดการโพสต์ลงบนโลกออนไลน์ขึ้น

 

ขณะนี้โพสต์ดังกล่าวได้หายไป ซึ่งมีเสียงจากชาวเน็ตบอกว่าถูกรุมรีพอร์ทสแปม เช่นเดียวกันกับเพจของทางร้านจัดงานแต่ง ที่ปิดตัวหายเงียบไปเช่นกัน

ทีนี้เราลองไปดูฝั่งความเห็นชาวเน็ตกันบ้างนะครับ…

เรื่องของวัน พรุ่งนี้ “ไม่นึกว่าจะเป็นเรื่องจิง เป็นกำลังใจให้กับบ่าว สาวนะคะ”

Nani Nong “เห็นแล้วเสียความรู้สึกเลยค่ะ ความรู้สึกมันแลกไม่ได้เลย วัดที่ค่าของเงินไม่ได้ ไม่มีจรรยาบรรณในอาชีพของตนเองเลย เพิ่งเห็นข่าวค่ะ”

สุชา บุญวิลัย “เพิ่งดูเรื่องเล่าเช้านี้สดๆ ร้อนๆ เลยครับแย่มากเลยครับ 50,000 ทำได้แค่นั้นร้องส.ค.บ.เลยครับเอาให้หนัก”

ศราวุฒิ วงษ์พัฒน์ “อ่อ จากที่ดูคลิปที่สรยุทรสอบถาม คือร้านมันมี 2 ฝ่าย เจ้าของกับลูกน้อง เเล้วลูกน้องแอบมารับงานโดยที่ไม่ได้บอกเจ้าของตัวจริง โดยอาศัยชื่อร้านมาแอบอ้าง”

 

ที่มา Amornrat Sangsee

Comments

Leave a Reply