พ่อหนุ่ม Chris Evans เซอร์ไพรส์แฟนๆ ให้ออกไปตามปริศนา ค้นหารังลับของไฮดร้า!!

เมื่อไม่นานมานี้ #เหมียวฟิ้น ได้ไปเจอเข้ากับคลิปน่ารักๆ ของพ่อหนุ่ม Chris Evans ที่เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อรณรงค์ให้คนร่วมบริจาคเงินเพื่อนำไปมอบให้แก่องค์กรการกุศลต่างๆ แต่สิ่งที่สนุกและฮาสุดๆ มันอยู่ตรงช่วงที่ตา Chris ออกมาทำคลิปแกล้งคนนี่แหละ

ในคลิปวิดีโอที่เราจะนำเสนอต่อไปนี้เป็นคลิปที่นาย Chris ได้ร่วมมือกับองค์กรการกุศลที่ชื่อ Omaze เพื่อช่วยโฆษณาและหาเงินบริจาคไปมอบให้กับองค์กร Christopher’s Haven นำไปช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากต่อไป

 

 

อย่างในคลิปนี้นาย Chris ได้สร้างสถานการณ์ขึ้นมาภายในร้านขายหนังสือการ์ตูนและของเล่น โดยเขาตั้งชื่อมันว่า Escape Rooms โดยจะให้เหล่าลูกค้าที่แวะผ่านเข้ามาในร้านได้ร่วมกิจกรรม (หากพวกเขาตกลง) เพื่อมาเป็นผู้ช่วยกัปตันอเมริกาค้นหาว่ารังลับของเหล่าไฮดร้าซ่อนอยู่ที่ไหนในร้านแห่งนี้กันแน่?

 

 

แรกเริ่มเลยเขาและทีมงานได้นำลำโพงตัวเล็กๆ ไปซ่อนไว้ในตุ๊กตากัปตันอเมริกากลางร้าน แล้วรอให้ลูกค้าสักคนเดินเข้ามาติดกับ จากนั้นเขาก็จะพูดผ่านไมค์เพื่อขอความช่วยเหลือจากลูกค้าเหล่านั้น

 

หนุ่ม Chris ขอความช่วยเหลือกับลูกค้าเหล่านั้น แล้วบอกให้พวกเขาหารหัสลับ 4 หลักจากในร้าน เพื่อเป็นปริศนานำไปสู่ปริศนาชิ้นต่อไป

 

จากนั้นเหล่าลูกค้า (หรือผู้เคราะห์ร้าย) ก็ต้องเผชิญหน้ากับตู้ที่เต็มไปด้วยแผงวงจร โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่าข้างในมีงู (ปลอมๆ) ซ่อนอยู่

 

ต่อมา ยังมีความฮาอีก…

ทีมงานได้แกล้งลูกค้าทั้งหมดให้ใส่ชุดประหลาดๆ คล้ายหัวขโมย เพื่อแทรกซึมเข้าไปยังหน่วยไฮดร้า แล้วออกไปไล่ถามคนเดินถนนทั่วๆ ไปว่าพวกเขาใช่หน่วยปฏิบัติการของไฮดร้าหรือเปล่า?

 

คุณใช่ไฮดร้าหรือเปล่า?

 

เมื่อยังไม่ได้ผล ทีมงานเลยบอกให้พวกเขาตะโกนว่า “เฮลไฮดร้า” ออกมากลางถนน…

 

และนี่คือเจ้าหน้าที่ไฮดร้าตัวจริงที่รอพวกเขาอยู่

 

เมื่อพวกเขาเจอเจ้าหน้าที่ไฮดร้าแล้ว พวกเขาก็จะได้รับเหรียญหน้าตาประหลาดๆ มา 1 อัน

 

จากนั้นพวกเขาก็ต้องนำเอาเหรียญกลับเข้าไปในร้าน แล้ววางลงไปตรงที่ที่มันควรจะอยู่ จากนั้นก็จะมีทางลับโผล่ออกมาจากด้านหลังร้าน

 

ทีมงานสั่งให้พวกเขาเดินลงในห้องมืดๆ ด้านล่าง ก่อนที่ตา Chris จะกระโดดออกมาจ๊ะเอ๋กับทุกๆ คน

งานนี้ได้สัมผัสกับพ่อกัปตันตัวจริง แฟนคลับคงจะดีใจมากแน่ๆ

 

คลิปเรื่องราวสุดฮาครั้งนี้ ไปดูกันว่ามันจะป่วน และพวกเขาจะดีใจขนาดไหน!?

 

หากใครยังไม่รู้จักกับองค์กร Omaze ล่ะก็ #เหมียวฟิ้นจะอธิบายง่ายๆ ว่ามันคือองค์กรการกุศล ที่มักจะนำเอาเหล่าดาราคนดังมาเป็นพรีเซ็นเตอร์สร้างแรงจูงใจให้เราบริจาคเงิน

เพราะในทุกๆ การบริจาค 10 เหรียญดอลลาร์ (ประมาณ 350 บาท) หรือมากกว่านั้น คุณจะมีสิทธิ์ได้ร่วมทำกิจกรรมกับเหล่าดาราด้วยนะ เช่นไปกินอาหารหรือไปร่วมงานต่างๆ ร่วมกับดาราเหล่านั้นด้วย หากอยากโชคดีแบบนั้นล่ะก็ ตามไปได้ที่เว็บไซต์ omaze.com เล๊ย

ที่มา Omaze

Comments

Leave a Reply