ขอแนะนำ Kado Wallet พาวเวอร์แบงค์ที่บางเฉียบที่สุดในโลก ใส่กระเป๋าตังค์ได้สบาย

ทุกวันนี้พาวเวอร์แบงค์หรือแบตเตอรี่สำรองถือว่าเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่ใครๆ ก็ขาดไม่ได้ เพราะมันสามารถต่อลมหายใจให้กับโทรศัพท์ของเราที่กำลังจะแน่นอน ให้กลับมามีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง โดยที่เราไม่ต้องไปนั่งอยู่หน้าปลั๊กไฟ

 

 

แต่ปัญหาอย่างหนึ่งที่ต้องยอมรับเลยก็คือ หลายๆ ครั้งขนาดของพาวเวอร์แบงค์ก็ใหญ่จนทำให้เราไม่สามารถพกพามันได้อย่างสะดวกสบาย

งั้นวันนี้ #เหมียวอ๊อดโด้ จะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับพาวเวอร์แบงค์ Kado Wallet ที่ว่ากันว่าเป็นพาวเวอร์แบงค์ที่บางที่สุดในโลก จะเจ๋งขนาดไหน เราไปชมกันเลย

 

 

Kado Wallet เป็นผลงานของบริษัทสตาร์ทอัพจากประเทศอิสราเอล พวกเขากล่าวว่า นี่คือพาวเวอร์แบงค์ที่บางที่สุดในโลกด้วยขนาดเพียง 5 มิลลิเมตร

นอกจากขนาดที่บางแล้ว ตัวพาวเวอร์แบงค์ยังสามารถแบ่งออกเป็นสองส่วนแล้วเก็บเข้ากระเป๋าเงินได้อย่างสบายๆ ทำให้สะดวกสบายในการพกพาเป็นอย่างมาก

 

 

โดยตัวพาวเวอร์แบงค์ รองรับทั้งสาย Lightning, Micro Usb, และ Micro Usb type C อีกด้วย เรียกว่าครอบคลุมทุกระบบในยุคปัจจุบันเลยทีเดียว

ลองไปชมวีดีโอเปิดตัวของพวกเขากันดีกว่า

 

Kado Wallet เพิ่งเปิดตัวในงาน MWC 2017 เมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และยังไม่มีการประกาศราคาออกมาแต่อย่างใด ใครสนใจก็รอติดตามข่าวอย่างใกล้ชิด ถ้าเปิดราคามาไม่แรงมาก รับรองว่าฮิตระเบิดแน่นอน

ที่มา Kado Thin Technologies

Comments

Leave a Reply