ศิลปินสาวกับ 14 ภาพถ่ายจากงานบอลลูนในตุรกี ที่สวยซะจนคิดว่าอยู่ในโลกแฟนตาซี


หลายคนอาจจะชอบการได้ออกไปท่องเที่ยว บ้างก็ปั่นจักรยาน ขับรถ หรือนั่งเครื่องบิน แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหนึ่งในพาหนะสุดคลาสสิคของมนุษย์อย่าง “บอลลูน” มันให้ประสบการณ์การเที่ยวที่ไม่เหมือนอย่างอื่นจริงๆ

Kristina Makeeva  ช่างภาพสาววัย 29 ปี จากกรุงมอสโก ได้แชร์รูปภาพที่เธอไปถ่ายมาจากแคปพาโดเชีย  ซึ่งเป็นสถานที่ยอดฮิตสำหรับการขึ้นบอลลูนชมทัศนียภาพรอบๆ

และถ้าถามว่าที่แห่งนี้สวยยังไงทำไมคนถึงชอบไปขึ้นบอลลูนกัน เอาเป็นว่าลองมาดูภาพของเธอกันแล้วจะเราก็จะเข้าใจเองว่าทำไม

 

 

Kristina ได้พูดถึงประสบการณ์การมาสถานที่แห่งนี้ว่า “เมื่อตอนที่ฉันและทีมได้มาที่ Cappadocia พวกเรารู้สึกตะลึงกับความสวยงามของสถานที่แห่งนี้สุดๆ ทั้งรูปร่างหน้าตาของก้อนหิน รวมถึงลายของมันที่เฉพาะตัวสุดๆ และไหนจะเมืองที่อยู่ข้างใต้อีก พอเอาทุกอย่างมารวมเข้ากับบอลลูนที่แห่งนี้มันก็กลายเป็นเหมือนสถานที่จากเทพนิยายไปทันที”

“การถ่ายภาพที่นี่มันง่ายมากๆ เพียงแค่โฟกัสให้ดีและก็กดชัตเตอร์เท่านั้น เพราะสถานที่นั้นมันสวยซะจนไม่ต้องใช้เทคนิคอะไรช่วยเลย”

 

 

ที่แห่งนี้เป็นที่รู้กันว่าเป็นหนึ่งในสถานที่สวยและเหมาะที่สุดสำหรับคนที่ชื่นชอบการนั่งบอลลูน  ด้วยสถานที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวแถมยังสามารถมาได้สัมพัสประสบการณ์ท่องเที่ยวได้ทั้งปี Cappadocia จึงเป็นเป้าหมายในฝันที่เหล่าช่างภาพควรจะมาเยือนสักครั้งในชีวิต

 

 

ในอินสตาแกรมของเธอนั้นมีแฟนคลับติดตามมากกว่า 200,000 คน และถ้าใครถูกใจ ถ้าใครสนใจอยากจะติดตามงานของเธอเพิ่มเติมสามารถเข้าไปได้ที่อินสตาแกรมของเธอที่ลิ้งนี้ได้เลย hobopeeba

 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ที่มา designyoutrust,lonelyplanet,hobopeeba

 

Comments

Leave a Reply