ชวนตามอินสตาแกรมของคุณแม่ ที่เลี้ยงลูกให้ใช้ชีวิตร่วมกับแมว เป็นคู่หูผู้น่าร๊ากกก!!

โดยปกติแล้วพ่อแม่หลายๆ คนเมื่อมีลูกแล้วก็ต้องคอยเลี้ยงดูลูก เอาใจใส่ลูก ปกป้องลูกจากสถานการณ์ที่ไม่คาดฝันที่จะเกิดขึ้นจากสิ่งรอบตัว และแน่นอนว่าสัตว์เลี้ยงทั้งหลายโดยเฉพาะแมวเหมียวเองก็เช่นกัน

แต่สำหรับคุณแม่ที่เป็นดารานักแสดงชาวญี่ปุ่น Asami Mizukawa กลับมองว่าทั้งลูกของเธอและแมวนั้นสามารถใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันได้ เธอก็เลยอนุญาตให้ลูกใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันกับเจ้าเหมียวมิสเตอร์ Secom อยู่ตลอดเวลา

 

 

ไม่ว่าจะไปไหนก็ไปด้วยกัน ทำอะไรก็ทำด้วยกัน ทั้งตอนเล่น ตอนทานอาหาร ตอนร้องไห้ ออกไปข้างนอก ล้วนแล้วแต่ทำด้วยกันหมดจนเรียกได้ว่าถ้าขาดใครไปซักคนจะกลายเป็นเรื่องที่ไม่ปกติเลยทีเดียว!!

 

 

นอกจากนี้คุณแม่ Asami ยังเป็นคนคิดค้นโปรเจ็คที่จะใช้แมวในการส่งความรักให้กับทุกๆ คน เธอเชื่อว่าแมวนั้นสามารถสร้างความรักได้ และต้องการที่จะส่งมอบความรักนั้นไปให้กับคนอื่นๆ

 

 

หากเพื่อนๆ เข้าไปส่องในอินสตาแกรม megmilk5628 ที่คุณ Asami สร้างขึ้นมาแล้ว ก็จะพบว่าเจ้าเหมียวมิสเตอร์ Com และลูกชายสุดน่ารักของเธอ Ohta คุง นั้นมีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกันขนาดไหน

 

 

ไม่ว่าจะเป็นตอนที่ Ohta คุง กำลังวาดภาพอยู่เจ้ามิสเตอร์ Secom เองก็จะมาเล่นด้วยตลอด (เอ๊ะหรือว่าหิว??)

 

ทั้งสองคนดูสนิทกันสุดๆ ><

 

แม้ยามร้องไห้เจ้าเหมียวมิสเตอร์ Secom ก็คอยปลอบใจไม่ห่างไปไหน

 

หากเพื่อนๆ สนใจอยากติดตามความน่ารักของครอบครัวนี้และเจ้าเหมียวมิสเตอร์ Com ก็สามารถเข้าไปกดฟอลโลว์ในอินสตาแกรม megmilk5628 ได้เลยนะจ๊ะ

 

แหม่ ช่างน่ารักกันซะจริงเชียว น่าหมั่นเขี้ยวทั้งเด็กทั้งแมวเลยงุ้ยๆๆๆ

ที่มา : japan.techinsightmegmilk5628

Comments

Leave a Reply