สื่อนอกรายงาน ชายญี่ปุ่นเสียชีวิตภายในห้อง โดยมีกองหนังสือโป๊กอง “มหึมา” ทับร่างอยู่

เมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Metro ได้รายงานว่ามีชายญี่ปุ่นคนหนึ่งเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอนของตัวเอง โดยมีกอง “หนังสือโป๊” กองทับถมเขาอยู่เป็นจำนวนมหาศาล…

ตามรายงานบอกว่าชายชาวญี่ปุ่นรายนี้มีชื่อว่านาย Joji (สงวนนามสกุล) วัย 50 ปี อาศัยอยู่ในแฟลตแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดคะนะงะวะ ประเทศญี่ปุ่น เจ้าตัวเป็นคนที่ชอบสะสมหนังสือโป๊และนิตยสารวาบหวิวเป็นอย่างมาก มากเสียขนาดที่ว่าจะหันไปไหนก็ต้องเจอ!!

 

 

หลังจากที่ครอบครัวของนาย Joji ได้ทราบถึงการตายของเขาแล้ว พวกเขาก็ส่งทีมทำความสะอาดเข้าไปเก็บกวาดภายในห้องของเขาทันที

โดยที่ญาติๆ หวังว่านิตยสารเหล่านั้นจะไม่ถูกเปิดเผยหรือมีเพื่อนบ้านคนไหนสังเกตเข้า แต่ไม่นานก็มีหนึ่งในทีมทำความสะอาดนำเอาเรื่องนี้ไปเปิดเผยต่อผู้อื่น

 

 

ทางเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดยังได้เผยอีกว่าพวกเขาไม่แน่ใจว่าตอนที่นาย Joji เสียชีวิตนั้น เป็นเพราะขาดอากาศหายใจจากการถูกกองหนังสือทับ หรือเพราะเกิดอาการหัวใจวายระหว่างที่ถูกหนังสือล้มลงมาทับกันแน่

จากการตรวจสอบห้องของนาย Joji พบว่าแทบทุกตารางนิ้วของห้อง จะมีหนังสือหรือนิตยสารที่ว่านี้วางอยู่ทุกหนทุกแห่ง และยังมีภาพตัดจากบทความที่เขาชื่นชอบเป็นพิเศษด้วย เมื่อนำเอานิตยสารทั้งหมดมารวมกันแล้ว จะได้น้ำหนักราวๆ 6 ตันเลยทีเดียว!!

 

lookatallthepoorpeople.com

 

แม้ว่านี่อาจจะดูเป็นการเสียชีวิตที่แปลกสักหน่อย แต่ยังไงการเสียชีวิตก็เป็นเรื่องที่น่าเศร้าสำหรับญาติพี่น้องและเพื่อนๆ ของเขาอยู่ดี

ยังไงแล้วหากใครสะสมหนังสือ (จะอะไรก็ตาม) ก็หาที่วางที่มันปลอดภัยและไม่ร่วงหล่นลงมาทับเราจะดีกว่านะ

ที่มา metro, nikkan-spa, livedoor

Comments

Leave a Reply