รถหรู Morgan 3.6 ล้าน เพิ่งประกอบมือเสร็จ ช่างไปลองขับ ยังทันไม่พ้นโรงงานก็ชนยับ!!

เรื่องราวความซวยมักจะเกิดขึ้นตอนที่เรายังไม่ทันได้ตั้งตัว เช่นเดียวกันกับเรื่องราวของเจ้ารถรุ่น Aero 8 ของบริษัท Morgan ที่เพิ่งประกอบเสร็จด้วยมือมาหมาดๆ มีมูลค่ากว่า 3.6 ล้านบาท เกิดเสียหลักพุ่งชนรถบ้านที่จอดไว้อย่างจังห่างจากตัวโรงงานไปไม่ถึง 2 กิโลเมตร หลังช่างนำออกไปทดลองขับ

 

 

นาย Will Jones วัย 44 ปี เจ้าของรถบ้านที่ถูกชนเล่าว่ามันพุ่งชนเข้ามาในบริเวณบ้านของเขาที่ตั้งอยู่ในเมือง Malver มณฑล Worcestershire ประเทศอังกฤษเมื่อเวลา 8 นาฬิกา 45 นาที ของวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา

เขาเล่าเหตุการณ์ว่า “ผมไม่อยากจะเชื่อเลย จู่ๆ ก็มีช่างเดินเข้ามาเคาะที่หน้าต่างบ้าน ประมาณ 10 นาทีหลังจากที่ได้ยินเสียงดังคล้ายกับเกิดอุบัติเหตุ เพื่อกล่าวขอโทษผม”

 

 

“เขาบอกว่าพวกเขากำลังทำการทดลองขับรถคันใหม่บนเส้นทางทดลองขับ ก่อนที่จะได้ยินเสียงแปลกๆ ดังขึ้นมาจากด้านหลังของรถ จากนั้นเขาก็เปลี่ยนเส้นทางมาบนถนนทั่วไป จนสุดท้ายก็เสียหลักพุ่งเข้าชนรถของผม”

 

 

อุบัติเหตุในครั้งนี้ส่งผลให้รถ Aero 8 พังยับเยิน รวมไปถึงรถบ้านราคา 790,000 บาท ของ Will ด้วย

Will เล่าว่า “ผมและครอบครัวมักจะใช้รถบ้านคันนี้ออกไปเที่ยวในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์อย่างน้อย 3 ครั้งใน 1 เดือน และอีกไม่นานเราจะไปเที่ยวที่ Hadrian’s Wall เพื่อฉลองเรียนจบให้กับลูกสาว มันจะต้องเป็นทริปที่น่าจดจำอย่างแน่นอน”

 

.

 

“แต่ตอนนี้ผมไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดีแล้ว” Will กล่าว

เป็นโชคดีของเขาที่มีรถจอดอยู่ตรงนั้น เพราะไม่เช่นนั้นก้อนหินอาจจะกระเด็นเข้าผ่านหน้าต่างบ้าน ทะลุมาถึงที่ที่เขานั่งอยู่ตรงนั้นไปแล้ว

Will เล่าว่าเขาและภรรยาช่วยกันเก็บหอมรอมริบเป็นเวลาถึง 2 ปี กว่าจะซื้อรถคันนี้มาได้ แต่ตอนนี้มันได้พังทลายลงไปแล้ว และเขารู้สึกโกรธมากๆ

 

.

.

 

แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ พนักงานของบริษัท Morgan ก็ดูเหมือนจะช็อคเล็กน้อยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

“ผมรู้สึกโล่งใจมากที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ” คุณ Will กล่าว

ทางด้านบริษัท Morgan ก็ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น “พวกเราจะรับผิดชอบกับค่าเสียหายทุกอย่างที่เกิดขึ้น เพราะรถยนต์คันดังกล่าวนั้นเป็นของทางบริษัทเราเอง”

 

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply