แม่หมาตั้งท้องแสนดีใจ มีคนใจดีเข้ามาช่วยเหลือ หลังซุกซนเกินไปจนตัวติดอยู่ใต้บ้าน!!

Pumpkin แม่สุนัขแสนน่ารัก ที่ในอดีตเคยเป็นหมาจรจัดที่ได้รับการช่วยเหลือออกมาจากการใช้ชีวิตบนท้องถนน แต่เมื่อเร็วนี้ เจ้า Pumpkin กลับต้องตกอยู่ในสถานการณ์อันแสนลำบากเกินกว่าที่มันจะสามารถช่วยเหลือตัวเองได้ แล้วแบบนี้แม่หมาจะทำอย่างไรดีละ!!

 

 

ทางเว็บไซต์ Thedodo ได้ออกมาเผยเรื่องราวของเจ้า Pumpkin ว่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมาขณะที่เจ้าหมากำลังเล่นอยู่ในสวนหลังบ้านของศูนย์พักพิง Hawkins County Humane Society ในรัฐเทนเนสซี สหรัฐอเมริกา

จู่ๆ ตัวของมันก็ดันไปติดอยู่ใต้พื้นที่แคบๆ ของบ้าน นั่นจึงทำให้เจ้าหมาพยายามดิ้นรนสุดชีวิต เพื่อเอาชีวิตรอด แต่ถึงกระนั้นมันก็ยังไม่สามารถออกมาได้

 

 

ทางด้าน Kennedy Margetjak เจ้าหน้าที่จากศูนย์พักพิงได้ออกมาเผยว่า “ผมเปิดประตูร้องเรียกมัน และมันก็เอาหัวโผล่ออกมาจากข้างใต้ มันพยายามดิ้นรนออกมาสุดชีวิต แต่ก็ไม่สามารถออกมาได้เลย”

 

 

ในตอนแรก Kennedy พร้อมกับคนอื่นๆ พยายามที่จะช่วยเจ้า Pumpkin โดยการค่อยๆ ลากมันออกมา แต่พวกเขาก็ไม่สามารถช่วยมันได้ เนื่องจากกังวลว่ามันจะได้รับอันตราย เพราะเจ้าหมากำลังตั้งครรภ์อยู่

จนในที่สุดพวกเขาก็ได้เรียก Joey Arnold ช่างซ่อมบำรุงในศูนย์พักพิงเพื่อขอความช่วยเหลือจากเขา ซึ่งทาง Joey ก็สามารถช่วยเหลือเจ้าหมาออกมาได้สำเร็จ โดยการใช้แม่แรงยกรถมายกบ้านขึ้น

และนั่นก็ทำให้เข้าหมาสามารถออกมาจากพื้นที่บริเวณนั่นได้อย่างปลอดถัย และก็โชคดีมากๆ ที่มันไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ เลย

 

นี่คือภาพที่แสดงให้เห็นถึงวินาทีขณะที่แม่หมากำลังได้รับอิสระ หลังจากที่ตัวของมันไปติดอยู่ใต้บ้านแคบๆ ซึ่งก็ทำให้มันมีความสุขมากๆ เลยละ

 

มารับชมคลิปขณะช่วยเจ้าหมากัน

 

ที่มา : thedodo

Comments

Leave a Reply