หนูน้อย 3 ขวบ อาศัยอยู่กับร่างไร้วิญญาณของแม่ 2 วันเต็ม โดยไม่รู้ว่าเธอเสียชีวิตไปแล้ว

เหตุการณ์ที่#เหมียวขี้อ้อนจะเล่าต่อไปนี้ถูกเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ Dailymail เมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นเรื่องราวสุดสะเทือนใจของ Lydia Macdonald คุณแม่จากเมืองเพิร์ท ประเทศสกอตแลนด์ และลูกชาย Mason Martin วัย 3 ขวบ

ตามรายงานบอกว่าในขณะที่ Lydia อาศัยอยู่ภายในบ้านกับลูกชายของเธอเพียงลำพัง จู่ๆ อาการโรคหอบหืดก็เกิดกำเริบขึ้นมาอย่างรุนแรง จนเป็นเหตุให้เธอเสียชีวิตภายในบ้านโดยที่ลูกน้อยไร้เดียงสาไม่รู้เลยว่าแม่ของเขาได้เสียชีวิตไปแล้ว

 

 

หนูน้อย Mason ต้องอาศัยอยู่กับร่างที่ไร้วิญญาณของแม่ตามลำพังเป็นเวลานานกว่า 2 วัน จนในที่สุด Jodi-Ann ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ Lydia ได้มาเยี่ยม และพบว่าเธอเสียชีวิตในสภาพที่มีเครื่องพ่นยาอยู่ในมือ

ทางด้าน Jodi ได้ออกมาเผยว่า “หนูน้อย Mason ได้เข้ามาบอกเธอว่าเขาพยายามปลุกแม่ แต่แม่ไม่ยอมตื่น”

 

 

ในขณะที่ Linda Macdonald แม่ของ Lydia ก็ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องการตายของลูกว่า “ทางครอบครัวของเรารู้สึกสะเทือนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ในตอนนั้น Mason เป็นคนเดียวที่อยู่กับเธอ ฉันไม่อยากจะคิดเลยว่าในตอนนั้นเขาจะคิดอะไรอยู่และเจอกับอะไรบ้าง แต่ที่น่าเศร้าไปกว่านั้นคือ พ่อของ Mason ก็มาเสียชีวิตอย่างกะทันหัน เมื่อเขาอายุเพียง 8 เดือนเท่านั้น”

จากการรายงานระบุว่าหลังจากที่พบหนูน้อย Mason ในตอนนั้นสภาพร่างกายของเขาอ่อนแอ เนื่องจากขาดน้ำ ซึ่งหนูน้อยก็ได้อาศัยการกินก้อนชีสที่พบในตู้เย็นเพื่อประทังชีวิต

 

 

นอกจากนี้ Linda ยังได้เผยอีกว่าความจริงแล้ว Lydia ได้เสียชีวิตไปเมื่อปี 2014 แต่เธอก็เพิ่งจะทำใจได้ จึงยอมออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ให้ทราบกัน

แม้ว่าหนูน้อย Mason จะสูญเสียทั้งพ่อและแม่ไป แต่อย่างน้อยเขาก็ยังมีคุณยาย Linda ที่จะคอยเลี้ยงดูเขาแทนพ่อแม่ “ตอนนี้เราได้รับ Mason มาดูแล เรามักจะบอกกับเขาในทุกๆ วันว่า ตอนนี้พ่อกับแม่ของเขากลายไปเป็นดวงดาวที่ส่องสว่างที่สุดอยู่บนท้องฟ้า” Linda กล่าว

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply