แม้เลิกกันแล้ว แต่อดีตสามีก็ยังมอบสิ่งดีๆ ให้ “ภรรยาเก่า” เพื่อความสุขของลูกในฐานะพ่อ

เรื่องราวสุดประทับใจของนาย Billy Flynn Gabois ที่ยังคงไปเซอร์ไพรซ์วันเกิดให้กับภรรยา แม้จะเลิกรากันไปแล้วก็ตาม…

เนื่องในวันครบรอบวันเกิดของอดีตภรรยา นาย Billy ได้ทำการเซอร์ไพรซ์ด้วยการมอบการ์ดของขวัญและดอกไม้ จากนั้นก็พาเธอและลูกๆ ไปทานอาหารมื้อพิเศษ

 

 

Billy เชื่อว่าแม้ว่าจะเลิกรากันไปแล้ว แต่พวกเขาก็ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันได้ และอยากทำทุกๆ อย่างให้ลูกๆ มีความสุขในฐานะของพ่อ

 

 

ทางแฟนเพจเฟซบุ๊ค Love What Matters ได้นำเรื่องราวของเขาไปแชร์ต่อ ทำให้มีผู้คนมากมายต่างก็ให้ความสนใจ มีคนเข้ามากดไลค์มากกว่า 725,000 ครั้ง และแชร์ไปอีก 216,000 ครั้งเลยทีเดียว!!

พร้อมกับใส่แคปชั่นเล่าเรื่องราวในวันครบรอบวันเกิดว่า “วันนี้เป็นวันเกิดของภรรยาเก่าผม ผมก็เลยตื่นเช้ากว่าเดิม หาซื้อการ์ดของขวัญ ดอกไม้ และของขวัญสำหรับเด็ก เพื่อนำไปมอบให้กับทุกคน จากนั้นก็พาพวกเขาไปทานอาหารมื้อพิเศษ สำหรับหลายๆ คนที่ถามเข้ามาว่าทำไมผมถึงต้องทำแบบนั้นด้วย? จะขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า…”

 

 

“ผมมีลูกชายเล็กๆ สองคน ผมอยากจะทำให้พวกเขาดูเป็นตัวอย่างว่าการที่เราทำอะไรดีๆ ให้กับผู้หญิง หรือคนอื่นๆ นั้น จะช่วยให้เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อพวกเขา ผมคิดว่านี่เป็นตัวอย่างที่ดีที่จะทำให้ลูกๆ เห็น และสอนพวกเขาได้ โดยเฉพาะสถานการณ์ของผม ณ ตอนนี้ เพราะผมและภรรยาได้เลิกกันไปแล้ว

หากพวกคุณมีความสัมพันธ์แย่ๆ ในครอบครัว และทำให้ลูกๆ ของคุณอึดอัดล่ะก็ เปลี่ยนมันซะ ทำให้พวกเขาเห็นและเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับพวกเขา เรื่องนี้มันสำคัญมาก เพราะมันไม่ได้เกี่ยวกันกับแค่ตัวของคุณเพียงอย่างเดียว

ทำให้พวกเขาเติบโตมาเป็นผู้ชายที่ดี ผู้หญิงที่แข็งแกร่ง โลกต้องการพวกเขามากกว่าที่เคย”

 

.

 

เชื่อว่าในอนาคต ลูกชายของพี่ Billy จะต้องเติบโตมาเป็นผู้ชายที่ดีอย่างแน่นอน ขอเป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply