“รอยสักกระ” เทรนด์ความงามล่าสุด ที่สาวนอกกำลังนิยม ดูดุ๊กดิ๊ก สยิวกิ้วเหมือนกันนะเออ!!

สาวๆ หลายคนอาจจะมองว่า “กระ” เป็นปัญหาบนใบหน้า แต่นั่นอาจจะไม่ใช่กับทุกคนหรอกนะ เพราะในขณะเดียวกันยังมีผู้หญิงอีกมากมายคนที่ชื่นชอบให้ใบหน้าของตัวเองมีกระ จนถึงขั้นไปสักกันเลยทีเดียว

ที่สำคัญการสักกระในขณะนี้ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยละ และแน่นอนว่าเมื่อคุณได้ลองสักแล้ว ผลลัพธ์ที่ได้ก็จะเป็นอย่างที่เห็น… (คลิปตัวอย่าง)

 

Freckles Freckles Freckles!! Will lighten up A LOT, and look natural within a couple weeks !! ?#freckletattoos #tattooedfreckles #vancouvercosmetictattoo #semipermanentmakeup #frecklesonfleek #freckledbabe #frecklesarecute #pmu #pmuartist #vancouvertattoo #freckledtribe

A post shared by SARAH GRISDALE ? (@sarahgrisdaletattoo) on

 

สำหรับการสักกระบนใบหน้า เป็นการสักแบบกึ่งถาวร แม้ว่าในตอนแรกอาจจะดูน่ากลัว แต่เมื่อเวลาผ่านไปหลังจากนั้นเพียงไม่กี่เดือน มันจะดูเป็นธรรมชาติขึ้น และหลังจากนั้นเมื่อเวลาผ่านไปอีก 2 ปี มันก็จะค่อยๆ เลือนหายไป

 

คุณคิดอย่างไรกับการสักกระบนใบหน้าแบบนี้บ้าง?

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

เป็นอีกหนึ่งเทรนด์ของสาวๆ ที่มาแบบแปลกแหวกแนวอีกแล้ว แต่ถ้าหากใครที่ไม่อยากจะสักแบบนี้ #เหมียวขี้อ้อน มีวิธีเนรมิตการทำกระบนใบหน้าแบบง่ายๆ มาแนะนำ

เพียงแค่คุณนำอายไลน์เนอร์สีดำ หรือสีน้ำตาล มาแต้มเป็นจุดๆ บนใบหน้า เพียงเท่านี้ก็จะได้กระที่ดูเป็นธรรมชาติแล้ว แถมยังล้างออกง่ายด้วยนะ!!

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply