จากคำขอเป็นเพื่อนของคนที่ไม่เคยรู้จัก แถมอยู่กันคนละซีกโลก จนเปลี่ยนสถานะมาเป็น ‘แฟน’

เมื่อสองปีก่อน Rebecca Luff หญิงสาวชาวอังกฤษวัย 18 ปี ได้รับคำขอเพื่อนบนเฟสบุ๊กจากชายคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ห่างไกลนับหมื่นกิโลเมตร หลายคนคงคิดว่าพวกเขาคงเป็นเพื่อนธรรมดาๆ บนเฟสบุ๊ก แต่เชื่อหรือไม่ สุดท้ายทั้งสองกลับได้กลายเป็นแฟนกัน

หนุ่มคนนั้นมีชื่อว่า Micheal Young จากออสเตรเลีย ทันทีที่ Rebecca รับแอดเขา เขาก็ทักแชทไปหาเธอทันที ทั้งสอง ทั้งสองคุยกันเป็นเวลาหลายเดือน จนในที่สุด พวกเขาก็ตัดสินใจคบหาดูใจกันในช่วงเดือนธันวาคม 2015

 

 

หนึ่งปีต่อมา Young ได้เดินทางไปยังอังกฤษเพื่อพบกับ Rebecca ตัวจริงครั้งแรก และพวกเขาได้จัดทริปเที่ยวกรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์

Young กล่าวว่า แม้เขาจะไม่เคยเจอกันแบบต่อหน้าต่อตามาก่อน แต่เขากลับไม่รู้สึกแปลกประหลาดแม้แต่นิดเดียว

 

 

Rebecca กล่าวว่า “ตอนที่เราเจอกันครั้งแรก ฉันรู้สึกเหมือนรู้จักเขามาทั้งชีวิต มันไม่ได้รู้สึกประหลาดแม้แต่นิดเดียว พวกเราเข้ากันได้ดีมาก ตอนที่ฉันรู้จักเขาครั้งแรก ฉันไม่คิดเลยว่าเราจะมาไกลได้ขนาดนี้”

“ไม่มีใครคิดเลยว่ามันจะกลายเป็นเรื่องจริงจัง ตอนนี้ฉันเชื่อว่าพวกเขาต้องรู้สึกประหลาดใจบ้างล่ะ”

 

 

ตอนนี้พวกเขาไม่ได้เจอกันมาหลายเดือนแล้ว แต่ Rebecca ได้วางแผนที่จะลาพักร้อนสามเดือนเพื่อที่จะเดินทางไปยังออสเตรเลีย เพื่อพบกับครอบครัวและเพื่อนๆ Young ซึ่งเธอบอกว่าเธอไม่รู้สึกแปลกแม้แต่น้อย เพราะเธอเจอพวกเขาบ่อยๆ บน Skype

ยิ่งไปกว่านั้น ครอบครัวของ Rebecca ก็สนับสนุนการตัดสินใจของเธอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะพ่อของเธอที่ไม่เคยห้ามแม้แต่น้อย ดังนั้นความสัมพันธ์ของเธอกับ Young จึงราบรื่นเรื่อยมา

 

 

ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไรสำหรับคู่นี้ แต่พวกเขาได้พิสูจน์แล้วว่า ความรักไม่เกี่ยวกับระยะทางจริงๆ นะ

 

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply