ยังจำได้ไหม!? “Showry” สาวสายเพี้ยนแดนกิมจิ อัดคลิปโชว์ความต๊องจนโด่งดังไปทั่วโซเชียล

เมื่อไม่นานมานี้ หลายคนคงจะเคยเห็นทั้งภาพ และคลิปวีดีโอของสาวเกาหลีสุดต๊องนางหนึ่ง ที่มักจะชอบโพสต์คลิปวีดีโอตลกๆ บ้าๆ บอๆ ไม่ว่าจะเป็นบีบซอสมะเขือเทศ วีปปิ้งครีมมาทาตัว รวมถึงการทำท่าทางตลกๆ และอีกมากมาย

ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากที่คลิปวีดีโอแต่ละคลิปของเธอ ได้ถูกนำไปโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ต่างก็ได้รับความสนใจจากบรรดาชาวเน็ตทั่วเอเชียเป็นอย่างมาก ถึงขนาดที่ว่าไม่ว่าเธอจะลงคลิปไหนก็จะมียอดวิวพุ่งสูงกว่า 1 ล้านวิวกันเลยทีเดียว

แม้ว่าในปัจจุบันเราอาจจะไม่ค่อยได้เห็นตัวของเธอคนนี้ ออกมาปรากฏตัวบนโลกออนไลน์อยู่บ่อยๆ เหมือนเช่นเคย แต่ #เหมียวขี้อ้อน ก็จะขอพาเพื่อนๆ ทุกคนไปชมภาพและคลิปวีดีโอฮาๆ ของเธอกันอีกสักครั้ง ว่าแล้วก็ไปชมกันเลย

 

 

สำหรับสาวเกาหลีคนนี้ เธอมีชื่อว่า Showry (Seo AE-jin) เธอได้เริ่มโพสต์คลิปวีดีโอสุดแปลกแหวกแนวของตัวเองลงใน YouTube ตั้งแต่ปี 2015 และด้วยความแปลก พร้อมทั้งความเฮฮาของเธอ จึงทำให้คลิปของแม่สาวคนนี้ได้รับความนิยมไปทั่วโลกออนไลน์

และนอกจากความบ้าบอคอแตกของเธอแล้ว สิ่งที่ทำให้หนุ่มๆ ต้องกดเข้าไปดูคลิปของเธอทุกครั้ง ก็คงจะหนีไม่พ้นความเซ็กซี่ของเธอ ที่ชวนขยี้ใจหนุ่มเก่าหลี รวมถึงหนุ่มไทยซะเหลือเกิน ไม่เชื่อก็ลองดูสิ…

 

 

แต่เอาเข้าจริงๆ ความเซ็กซี่ของเธอมันจะหายไปในทันที หลังจากที่เธอได้แสดงปฏิกิริยาสุดแปลก ฮร่าๆ

 

 

ทางด้าน Showry เคยออกมาเผยว่า “คลิปวีดีโอของเธอมีเอกลักษณ์ที่แปลกไม่เหมือนใคร และผู้คนที่เข้ามาชมก็มักจะชอบเหมารวมว่าภาพลักษณ์ของสาวเอเชียจะเป็นแบบเธอ”

 

และคลิปนี้เป็นคลิปจำลองการออกเดทกับเธอล่ะ

 

น่าเสียดายที่ตอนนี้เธอจะหายหน้าหายตาไปแล้ว แต่เราก็เชื่อว่าวันหนึ่ง สาวเกาหลีคนนี้อาจจะกลับมาทวงบัลลังค์ความบ้าบอของเธอบนโลกโซเชียลอีกครั้งก็เป็นได้

 

 

ที่มา : koreaboo

Comments

Leave a Reply