“แค่ชอบไม่เหมือนกัน ไม่ได้ฆ่าใครตาย…” คลิปวิดีโอสุดซึ้ง ให้ทุกคนเข้าใจคนรักเพศเดียวกัน

การแต่งงานอาจไม่ได้เป็นไปตามความหมายเดิมที่ผู้คนในอดีต จะต้องให้ผู้ชายแต่งงานกับผู้หญิงเท่านั้น เพราะในปัจจุบัน ต้องยอมรับเลยว่าหลายๆ ครอบครัวได้เปิดใจ และยอมรับในการแต่งงานของคู่รักร่วมเพศมากขึ้น

และนี่ถือเป็นอีกหนึ่งคลิปวีดีโอผลงานโฆษณาดีๆ ที่ทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ Sydney Gay and Lesbian Mardi Gras ได้นำมาเผยแพร่เมื่อวันพุธ ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา

ซึ่งหลังจากที่คลิปวีดีโอดังกล่าว ได้ถูกเผยแพร่ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างก็พากันเข้ามารับชมกันอย่างมากมาย และวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2560 ก็มียอดวิวสูงถึง 2 ล้านกว่าวิวแล้ว

 

 

สำหรับคลิปวีดีโอได้แสดงให้เห็นเป็นภาพของสมาชิกในครอบครัวที่กำลังปาร์ตี้งานวันเกิดเล็กๆ ซึ่งพวกเขาชื่นชอบในสิ่งเดียวกัน (ในคลิปได้เปรียบเป็นซอสบาร์บีคิว) แต่สำหรับผู้เป็นลูกชายของพวกเขานั้นกลับชอบในสิ่งที่แตกต่างออกไป (นั่นคือ ซอสมะเขือเทศ)

และนั่นก็ทำให้ผู้เป็นพ่อดูเหมือนจะผิดหวัง หลังจากที่ลูกชายได้บอกความจริงให้เขาได้รู้ ด้วยเหตุนี้เขาจึงเดินออกมาจากปาร์ตี้วันเกิด แต่สุดท้ายผู้เป็นพ่อก็เดินกลับเข้าไป พร้อมกับเข้าไปกอดลูกชายสุดรักของเขา

 

 

สำหรับคลิปวีดีโอนี้ได้แสดงให้เห็นว่า แม้คนเราจะชอบในสิ่งที่แตกต่างกัน ก็ไม่ได้หมายความว่านั่นจะเป็นสิ่งที่ผิดเสมอไป เพราะถ้าหากมองอีกมุมหนึ่ง การเปิดใจยอมรับในสิ่งที่แตกต่าง อาจจะนำความสุขมาให้เราในวันข้างหน้าได้ และที่สำคัญยังทำให้คนที่เรารักมีความสุขมากๆ อีกด้วย

 

 

ทางด้าน Armand de Saint-Salvy ผู้สร้างโฆษณาดังกล่าวได้ออกมาเผยว่า “ฉันก็เพียงแค่คิดว่ามันคงจะดีนะ ถ้าจะมีครอบครัวที่เป็นคู่เกย์ และมันก็ไม่ได้มีอะไรมากมายนี่…มันน่าเศร้านะที่จะผ่านจุดที่จะทำให้ครอบครัวยอมรับได้ แต่เราสามารถทำให้มันง่ายเหมือนซอสได้”

 

 

และแน่นอนว่าหลังจากที่คลิปวีดีโอนี้ ได้ถูกนำไปโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ต่างก็ได้รับคำชื่นชมจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็มีหลายคนเข้ามาแสดงความเห็นว่า “มันเป็นคลิปวีดีโอที่ยอดเยี่ยมมาก”

“ถ้าลูกของฉันบอกว่าพวกเขาชอบซอสมะเขือเทศ ฉันก็คงจะเสียใจ แต่ฉันก็ไม่แคร์หรอกถ้าเขาจะเป็นเกย์ เลสเบี้ยน เสือไบหรืออะไรก็ตามที่พวกเขาอยากเป็น แต่ฉันก็จะรักพวกเขาเสมอ”

 

มารับชมคลิปวีดีโอดังกล่าวแบบเต็มๆ…

 

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply