“Duo” หมอนเดินทางสุดเทพพร้อมความสบาย ให้คุณพักผ่อนระหว่างเที่ยวได้ทุกท่วงท่า

ต้องยอมรับการเดินทางบนเครื่องบินถือว่าเป็นการเดินทางที่สะดวกและรวดเร็วที่สุดในปัจจุบัน แต่ถึงแม้เครื่องบินจะเป็นพาหนะที่เร็วที่สุด การเดินทางข้ามประเทศหรือข้ามทวีปก็ยังเป็นสิ่งที่ต้องใช้เวลามากเหมือนเดิม

แน่นอนว่าการเดินทางระยะเวลานานๆ แบบนี้ หากไม่ได้พักผ่อนอย่างเหมาะสมแล้ว กว่าจะถึงที่หมายก็หมดอารมณ์เที่ยวพอดี ซึ่งดูเหมือนว่าที่นั่งบนเครื่องบินชั้นธรรมดา จะไม่ค่อยเอื้อให้ผู้โดยสารอย่างเราๆ พักผ่อนเท่าไหร่ (ส่วนคนที่นั่งชั้นธุรกิจหรือชั้นหนึ่งก็คงไม่มีปัญหาเรื่องนี้)

 

 

แต่วันนี้ #เหมียวอ๊อดโด้ จะพาไปรู้จักกับอุปกรณ์ชิ้นหนึ่งที่จะเปลี่ยนมิติการพักผ่อนระหว่างเดินทางของเพื่อนๆ ไปตลอดกาล ด้วนหมอนเดินทาง “Duo” ชิ้นนี้

 

 

“Duo” เป็นผลงานการออกแบบของกลุ่มนักท่องเที่ยวกลุ่มหนึ่งผู้ต้องการหมอนเดินทางที่สามารถช่วยให้เหล่านักท่องเที่ยวสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ระหว่างเดินทาง โดยประยุกต์จากประสบกาณ์การเดินทางกว่า 60 ประเทศทั่วโลกของพวกเขา

 

 

โดยหมอนดังกล่าวสามารถใช้งานได้ถึง 4 รูปแบบที่แตกต่างกันออกไป และฟังก์ชั่นเจ๋งๆ อีก 9 อย่าง ที่จะทำให้การเดินทางของเพื่อนๆ สะดวกสบายยิ่งขึ้น

 

 

หมวกปิดตาก็มี

 

จะสวมแบบนี้ก็ได้

 

แบบนี้ก็ได้

 

หรือจะแบบนี้ก็เก๋ไม่เบา

 

แบบไหนก็ได้ตามใจคุณ

 

ลองไปชมวีดีโอนำเสนอของพวกเขากันดีกว่า

 

ตอนนี้พวกเขากำลังระดมทุนกันอยู่บนเว็บไซต์ kickstarter สนนราคาอยู่ที่ชิ้นละ 29 ดอลลาร์ (1,000 บาท) ใครสนใจก็ไปช่วยระดมทุนได้

ที่มา kickstarter

Comments

Leave a Reply