‘Surf Air’ บริการเครื่องบิทเจ็ทส่วนตัวแบบบุฟเฟ่ต์ จ่ายเดือนละ 76,000 บาท บินได้ไม่อั้น!!

นับว่านี่เป็นข่าวดีสำหรับขาเที่ยวที่อยากจะเดินทางท่องไปทั่วยุโรป (แต่ต้องเงินถึงนะ) เพราะล่าสุดเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ สำนักข่าว Mirror ได้รายงานเรื่องของการเปิดให้บริการใหม่ของสายการบิน ‘Surf Air’ ที่เรียกได้ว่าช่างคิดโปรฯ ออกมาได้โดนใจคนชอบเที่ยวเหลือเกิ๊นนน

 

Welcome to Surf Air เพราะที่นี่ออลยูแคนฟล๊ายยยย

 

โดยโปรโมชั่นดังกล่าวราคาก็ไม่แพ๊ง ไม่แพงอย่างที่คิด เพียงคุณลูกค้าจ่ายให้สายการบินเดือนละ £1,750 (ประมาณ 76,000 บาท) ก็สามารถบินไปที่สนามบินไหนก็ได้ทั่วยุโรปด้วยเครื่องบินเจ็ทแบบส่วนตัว

ซึ่งทางสายการบินให้เหตุผลว่า ‘เราหวังว่าหลังจากที่อังกฤษขอแยกตัวออกจากสหภาพยุโรป วิธีนี้น่าจะช่วยทำให้เศรษฐกิจของเราดีขึ้นได้ เพราะยังคงมีลูกค้าอีกหลายคนที่ต้องเดินทางไปทั่วยุโรป’

 

 

‘ผมคิดว่ามีคนจำนวนมากที่ได้ประโยชน์จากเรา ยกตัวอย่างเช่น คนที่อยู่ในแวดวงด้านการเงิน หรือคนที่มีธุรกิจเป็นของตัวเองอยู่นอกอังกฤษ แต่ยังไม่อยากย้ายที่อยู่เป็นต้น’ Simon Talling-Smith หนึ่งในทีมผู้บริหารสายการบินให้สัมภาษณ์

จะว่าไปแล้วหลังเกิดเหตุการณ์ Brexit หลายคนอาจจะมองเห็นแต่ผลเสียที่เกิดขึ้น แต่สำหรับสายการบินนี้ พวกเขามองว่านี่แหละคือโอกาสดีที่จะช่วยทำให้พวกเขาได้ฐานลูกค้าเพิ่ม

 

นอกจากนี้ทางผู้บริหารของสายการบิน ยังมีแพลนที่จะขยายโมเดลธุรกิจตัวนี้ไปยังแถบตะวันออกกลาง และประเทศอินเดียด้วย

 

แหม่…ถ้าอีกหน่อยสายการบินในบ้านเรามีแบบนี้บ้าง รถทัวร์มีหวังได้ไมเกรนขึ้นหัวแน่ๆ!!

ที่มา: Mirror

Comments

Leave a Reply