นี่คือเจ้า Buffy สุนัขผู้ยิ้มรับทุกอย่าง ไม่ว่าจะเวลาไหน จะเกิดอะไร พี่ก็จะไม่หยุดยิ้ม!!

เคยมีคนกล่าวไว้ว่า ต่อให้เรื่องมันแย่แค่ไหน… “รอยยิ้ม” ก็ทำให้เรื่องเหล่านั้นทุเลาลงได้

พบกับ Buffy  สุนัขวัย 13 ปี ที่ยิ้มตลอดเวลา ไม่ว่าจะเวลาไหนมันก็จะยิ้มอยู่เสมอ แถมมันยังเป็นขวัญใจของทุกคนในลแวกบ้านที่อ๊อกซฟอร์ดเชอร์ ในประเทศอังกฤษอีกด้วย

Jill Cox เจ้าของได้เล่าว่า เธอพึ่งจะรู้ตัวว่าสุนัขของตัวเองสามารถยิ้มได้ก็เมื่อ 4 ปีที่แล้วแถมยังบอกอีกว่าสุนัขของเธอส่งยิ้มให้แทบจะตลอดเวลาเลย จนเธอมีรูปของมันมากเป็นพันๆ รูปเลยก็ว่าได้

 

 

เธอยังบอกเพิ่มเติมอีกว่า “จริงๆ แล้วมันคงยิ้มามาตลอดเป็นเวลานานแล้วล่ะ เพียงแต่ว่าพวกเราไม่ได้สังเกตเท่านั่นเอง จนเมื่อฉันรู้เลยย้อนกลับไปดูรูปสมัยก่อน มันก็ยิ้มตั้งแต่ตอนนั้นแล้วจริงๆ”

หลังจากภาพของเธอถูกเผยแพร่ออกไปทางอินเตอร์เน็ตก็มีคนจำนวนมากที่ชอบในรอยยิ้มของมัน แต่ว่าก็มีคนจำนวนไม่น้อยเหมือนกันที่คิดว่าภาพรอยยิ้มของมันถูกตัดต่อ ซึ่งพวกเขาก็พยามเรียกร้องให้ส่งภาพของมันเพื่อยืนยันในจุดนั้น

หลายคนที่ได้เจอกับมัน ก็จะถ่ายรูปมันเก็บไว้ แถมบางครั้งมันก็จะถูกขอถ่ายเซลฟี่เพื่อใช้ในการให้กำลังใจกับใครสักคนอีกจะหาก 

 

 

แต่ว่าจากที่ผ่านมาคนส่วนใหญ่มักจะขอภาพของมัน เพื่อที่จะช่วยให้พวกเขากลับมายิ้มได้อีกครั้ง ในวันที่พวกเขารู้สึกแย่และต้องการกำลังใจจากใครสักคน แน่นอนว่าภาพของ Buffy ก็ช่วยพวกเขาได้มากๆ เลยล่ะ

“บางคนก็บอกกับฉันว่ามันคงมีความผิดปกติอะไรที่หน้าของมัน แต่ฉันว่ามันคงจะยิ้มเพราะมีความสุขเหมือนกับที่คนทำนั้นและ”

 

 

สุดท้ายเธอก็บอกว่าเธอภูมิใจและดีใจมาก ที่มีมันเข้ามาอยู่ในครอบครัว เจ้า Buffy เปรียบเหมือนดั่งดาวดวงน้อยที่ส่องประกายตลอดเวลาให้กับครอบครัว

 

.

.

.

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply