น้ำมะพร้าววิเศษจากแดนมังกร อ้างสรรพคุณดื่มแล้วผิวขาวดุจไข่มุก แถมอกฟูให้อีก!!

อันที่จริงแล้วเรื่องนี้ก็ไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับสาวไทยเราเท่าไหร่หรอก เพราะปกติเรามักจะได้เห็นโฆษณาขายครีมสารพัดประโยชน์ที่สามารถทำให้ชีวิตดีขึ้นได้ เพียงแค่ทามัน ไม่ว่าจะอกฟู รูฟิต หน้าเนียน จิ๊มิ๊เนียน โอ้ยยครีมอะไรมันจะครอบจักรวาลได้ขนาดน๊านน

ทว่าล่าสุดสำนักข่าวจีน Shanghaiist ได้รายงานว่า มีสินค้าชนิดใหม่ที่โฆษณาเปิดตัวได้โดนใจผู้สาวชาวจีนสุดๆ เพราะเป็นมันเป็นน้ำมะพร้าวที่เคลมว่า สาวคนไหนได้ดื่มแล้วจะมีผิวพรรณขาวผ่องดุจไข่มุกอันดามัน แถมยังช่วยทำให้หน้าอกใหญ่ขึ้นได้จริง เรียกได้ว่าใครดื่มแล้วอาจจะโดนสามีสะกิดทุกคืนเลยก็ว่าได้…

 

อยากผิวสวย อกใหญ่ ดื่มน้ำมะพร้าวสิจ๊ะ!!

 

โดยเนื้อหาจากโฆษณาดังกล่าว เป็นหญิงสาวหน้าตาดี ที่กำลังพูดถึงคุณประโยชน์ของน้ำมะพร้าวในทำนองที่ว่า ‘เพียงแค่วันละกระป๋อง ผิวพรรณคุณจะใสขึ้น รวมถึงหน้าอกที่ฟูขึ้นอย่างเห็นได้ชัด’

 

แต่ดูเหมือนว่าหลังจากที่สินค้าได้ปล่อยโฆษณาตัวนี้ออกมาแล้ว แน่นอนว่าส่วนหนึ่งมีหญิงสาวที่ยอมซื้อมาดื่มเป็นจำนวนมาก ในขณะที่อีกส่วนหนึ่งมองว่านี่เป็นโฆษณาชวนเชื่อเกินจริง

โดยสำนักข่าว Shanghaiist ได้ไปสัมภาษณ์นักโภชนาการแล้ว ก็ได้คำตอบกลับมาว่า จริงอยู่ที่น้ำมะพร้าวมีประโยชน์มากมาย แต่ยังไม่เคยมีเอกสารการวิจัยใดๆ ยืนยันว่า มันช่วยทำให้ผิวขาว หรือหน้าอกใหญ่ขึ้นได้จริง!!

 

 

สื่อท้องถิ่นก็ได้ไปสัมภาษณ์พนักงานจากผลิตภัณฑ์นี้เหมือนกัน ว่าพวกเขามีความรู้เรื่องพวกนี้มากแค่ไหน? โดยพนักงานได้อ้างว่า มีการตีพิมพ์ลงในหนังสือพิมพ์ของเกาะฮ่องกง เมื่อปี 1997 ว่าน้ำมะพร้าวสามารถทำให้อกผู้หญิงใหญ่ขึ้น จึงมีการดึงจุดนี้มาเป็นการตลาดเพื่อใช้ขายสินค้า

 

ถึงแม้ว่าผู้เชี่ยวชาญจะบอกว่า ไม่มีการรายงานว่าน้ำมะพร้าวช่วยเรื่องนี้ได้จริง แต่ทุกวันนี้สินค้าก็ยังคงขายดีในกลุ่มลูกค้าชาวจีน

 

เกิดมาเพิ่งเคยได้ยินเหมือนกัน ว่าดื่มน้ำมะพร้าวแล้วผิวจะขาว + นมใหญ่เนี่ย แหม่…เอางี้เลยเหร๊ออ!?

ที่มา: Shanghaiist

Comments

Leave a Reply