พ่อแม่ใจสลาย สูญเสียลูกชายวัย 3 เดือน เหตุเพราะปล่อยลูกไว้ที่เปลชิงช้าเพียงลำพัง

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560 ทางสำนักข่าวเดลีเมล์ ได้เผยเรื่องราวสุดสลดที่เกิดขึ้น ณ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อ Jeremy Rainsford และ Emma Granger ผู้เป็นพ่อแม่จากเมืองเพิร์ธกำลังอยู่ในช่วงที่ใจสลาย หลังได้สูญเสียลูกชายวัยเพียง 3 เดือนไป เหตุเพราะปล่อยลูกไว้ที่เปลชิงช้า หลังเดินไปเข้าห้องน้ำเพียงนาทีเดียว

 

 

ทางด้าน Jeremy ได้ออกมาเผยว่า เขาได้วาง Kayden ผู้เป็นลูกชายไว้ที่เปลชิงช้า เพื่อไปเข้าห้องน้ำ แต่เมื่อกลับมาก็พบว่าหนูน้อยหมดสติ ซึ่งเขาก็ได้พยายามที่จะช่วยชีวิตของลูกโดยการทำ CPR แต่ก็ไม่สำเร็จ

ด้วยเหตุนี้ เขาจึงต้องส่งตัวของ Kayden ไปยังโรงพยาบาล Princess Margaret แต่ภายหลังกลับได้รับข่าวร้ายว่า Kayden ได้เสียชีวิตไปซะแล้ว

ส่วน Emma Granger ก็ได้ออกมาเผยว่า “Kayden เริ่มที่จะยิ้ม และหัวเราะได้แล้ว แต่ฉันไม่เคยคิดเลยว่าเรื่องทั้งหมดนี้มันจะเกิดขึ้นกับตัวเอง ดังนั้น อย่าปล่อยให้ลูกหลานของคุณนอนในเปลชิงช้าเพียงลำพัง”

 

 

จากเหตุการณ์ที่หนูน้อย Kayden ได้เสียชีวิต ทั้ง Jeremy และ Emma คาดว่าลูกของพวกเขาเสียชีวิตจากการสำลักอาเจียนของตัวเองขณะกำลังนอน แต่ทั้งนี้ศพของหนูน้อยจะ Kayden จะได้รับการตรวจสอบโดยเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพอีกครั้ง เพื่อสืบหาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตต่อไป

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งอุทาหรณ์ ที่จะทำให้ครอบครัวอื่นๆ ตระหนักว่า ไม่ควรปล่อยให้ลูกน้อยของคุณอยู่เพียงลำพัง โดยไม่มีคนดูแล ไม่ว่าจะกรณีใดก็ตาม มิเช่นนั้นอาจจะเกิดเหตุสลดเหมือนดังครอบครัวนี้ก็เป็นได้

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply