รู้จักกับเจ้า ‘Wesley’ เหมียวโจรสลัดตาเดียว ฉันจะเป็นราชาโจรสลัดให้ได้เล๊ยย!!

ปกติแล้วตามศูนย์ช่วยเหลืออุปการะสัตว์เลี้ยงจรจัดทั้งหลาย จะมีผู้คนเข้ามาตามหาสัตว์เลี้ยงตัวโปรดที่รู้สึกโดนใจ รับเอาไปเป็นสมาชิกในครอบครัวด้วย แต่สำหรับเจ้า ‘Wesley’ นั่นค่อนข้างจะแตกต่างออกไป

ด้วยความที่มันเกิดมาพร้อมกับความผิดปกติบางอย่าง ทำให้มันกลายเป็นโจรสลัดตาเดียว แต่นั่นก็ไม่สามารถหยุดความฝันที่อยากจะเป็นราชาแห่งโจรสลัดได้หรอกนะ เพราะถึงแม้มันจะต้องรอคอยมนุษย์ผู้ใจบุญอย่างยาวนานถึง 6 เดือน แต่ท้ายที่สุดแล้วมันก็ได้ออกไปโลดแล่นทำตามความฝันของมันซักที

 

โฉมหน้าของเจ้า Wesley มนุษย์อย่าคิดจะมาหือเชียว!!

 

‘ครั้งแรกที่ฉันเจอกับเจ้า Wesley มันเพิ่งมาถึงศูนย์อุปการะแมวได้ไม่กี่วันเอง เห็นครั้งแรกแล้วฉันก็รู้สึกตกหลุมรักมันทันที แต่ตอนนั้นฉันยังไม่สามารถรับอุปการะมันได้ และรู้เพียงแค่ว่าฉันต้องกลับมารับมันไปอยู่ด้วยให้ได้’ ทาสมนุษย์ของราชาโจรสลัดกล่าว

 

 

‘คนส่วนใหญ่อาจจะมองว่าเจ้าเหมียวไม่น่ารัก เพราะมันเกิดมามีตาข้างเดียว แต่ดิฉันคิดว่ามันออกจะน่ารักสุดๆ แถมมันยังต้องการๆ ดูแลแบบพิเศษในเรื่องอาหารการกิน ตั้งแต่ที่รับมันมาชีวิตฉันก็เปลี่ยนไปตลอดกาล’ ทาสมนุษย์เล่าเสริม

 

 

และทุกวันนี้เจ้า Wesley ก็ยังคงอาศัยอยู่กับทาสมนุษย์ รอวันที่จะประกาศศักดาการเป็นราชาโจรสลัด

 

แม้แต่ท่าทางของมันตอนฝนเล็บ ยังดูน่าเกรงขาม และน่ากลัวสุดๆ

 

ด้วยพลังอำนาจที่ล้นฟ้า มันสามารถสั่งให้ทาสมนุษย์พามันไปได้ในทุกที่ๆ มันต้องการ

 

เอ็งอยากโดนดีใช่มั้ย ไอ้มานุ๊ดดด!!

 

ยัง… ยังจะมองหน้าอีก ข้าน่ากลัวมั้ย แฮร่!!

 

ใครที่สนใจอยากจะตามติดชีวิตประจำวันของเหมียวโจรสลัดตาเดียวละก็ เข้าไปติดตามกันได้ที่อินสตาแกรม @wesley_the_pirate_cat ไม่รู้ว่าภารกิจการออกตามล่าสมบัติวันพีซของมันจะสำเร็จรึเปล่านะ?

 

จำใบหน้านี้เอาไว้ แล้วซักวันหนึ่งฉันจะทำให้พวกแกทุกคนเป็นทาสของช๊านนน เมี๊ยววว!!

 

โถ่ววไอ้เหมียวทำเป็นเข้มนะเอ็ง รู้ตัวรึเปล่าว่าเอ็งน่ารักขนาดไหน ฮ่า ฮ่า ฮ่า

ที่มา: Designyoutrust

Comments

Leave a Reply