เปิดตัว “เบียร์ชาเขียวมัทฉะ” เบียร์รสชาติใหม่ ถ้าอยากลองต้องไปประเทศญี่ปุ่นเท่านั้นจ้า!!

ก่อนหน้านี้เราคงพอจะได้ยินกันมาบ้างแล้วว่า ประเทศญี่ปุ่นได้มีการปิ๊งไอเดียสุดบรรเจิด ในการคิดค้นสูตรการทำ “เบียร์ชาเขียวมัทฉะ” เบียร์รสชาติแปลกใหม่ เอาใจคนรักสุขภาพกันมาแล้ว

และล่าสุด วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560 เราได้รับการอัพเดทจากทางเว็บไซต์ Rocketnews24 ว่า ในตอนนี้โรงผลิตเบียร์ยี่ห้อ Yebisu ในโตเกียว ได้มีการวางจำหน่าย “เบียร์ชาเขียวมัทฉะ” แล้วจ้า งานนี้คอเบียร์ทั้งหลายห้ามพลาดเด็ดขาด

 

 

สำหรับเบียร์ชาเขียวมัทฉะ มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า Matsuri มันเป็นเบียร์สดที่มีส่วนผสมของชาเขียวคุณภาพดี แถมยังมีรสชาติหอมนุ่มชวนน่าหลงใหล

นอกจากนี้ ยังมาในราคาเบาๆ เพียงแค่ 750 เยน หรือราวๆ 230 บาทเท่านั้น ซึ่งถ้าหากคุณได้ลองสั่งมาชิมสักแก้วรับรองว่าจะต้องติดใจแน่นอน

 

 

และถึงแม้ว่ามันจะไม่โด่งดังเหมือนเบียร์ Asahi, Kirin หรือ Sapporo แต่คนที่เคยลิ้มลองเบียร์ Matsuri ได้บอกว่ามันมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมมาก และถูกแม้ว่ามันอาจจะมีราคาสูงกว่าเบียร์ชนิดอื่นๆ แต่ก็คุ้มที่จะลองนะ

 

 

และที่สำคัญ เพื่อนๆ รู้หรือไม่ว่าความขมของเบียร์ Yebisu ที่ผสมผสานกับรสชาติของชาเขียว ยังช่วยทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายได้อีกด้วย

 

หืมมมม!! อยากลองสักครั้งจัง

 

แอบมีผงชาเขียวโรยลงไปด้วยนะ

 

สักแก้วไหมละ

 

มันคงจะฟินน่าดู

 

หากเพื่อนๆ คนไหน อยากที่จะไปลิ้มลองรสชาติความอร่อยของ Matsuri ก็สามารถไปได้ที่ Yebisu บาร์ ในกรุงโตเกียว และ Yebisu Bay ในสนามบินนานาชาติคันไซ Terminal 1 ในโอซาก้า ได้เลยจ้า

เห็นทีคอเบียร์ที่ชื่นชอบการดื่มเบียร์รสชาติแปลกใหม่ทั้งหลาย คงจะต้องบินไปญี่ปุ่นเพื่อลิ้มลองรสชาติความฟินของ Matsuri สักครั้งซะแล้วละ และถ้าได้ลองแล้วก็อย่าลืมมาเล่าถึงรสชาติของมันให้ฟังด้วยน้า

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply