ร้านอาหารจัดโปรสุดเจ๋ง ส่วนลดพิเศษสำหรับครอบครัวที่ “ควบคุมบุตรหลาน” ได้อยู่หมัด

เคยไหมเวลาที่เราออกไปกินข้าวข้างนอก แล้วเราจะต้องเจอกับครอบครัวที่พาลูกๆ เด็กๆ มากินด้วย แต่แล้วเด็กพวกนี้เนี่ย กลับก่อความวุ่นวาย ส่งเสียงดังไปทั่วทั้งร้าน จนเราไม่อยากจะออกไปกินข้าวตามร้านอาหารเลย

แต่ทว่าปัญหานี้จะหมดไป เมื่อร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ชื่อว่า Antonio Ferrari แห่งนี้ เขาได้มองเห็นถึงปัญหานี้และตั้งโปรโมชั่นใหม่ขึ้นมาว่า

“ถ้าลูกๆ ของคุณทำตัวเป็นเด็กดีไม่รบกวนคนอื่น คุณจะได้รับส่วนลด 5% ทันที”

 

 

เจ้าของร้านคือคุณ Antonio Ferrari ชื่อเดียวกับร้านอาหารเลยนั่นและ เขากล่าวก่อนว่า “ผมเคยเห็นเด็กวัย 5 ขวบเอาเท้าวางไว้ที่โต๊ะ และเด็กวัย 4 ขวบปีนขึ้นไปยื่นอยู่บนโต๊ะและเก้าอี้ในร้าน พ่อแม่ของเด็กพวกนั้น เขาไม่ทำอะไรเลยด้วยซ้ำ”

“ที่สำคัญหลังจากผมไปบอกพ่อแม่ของเด็กพวกเขากลับตอบมาว่า ลูกๆ ของพวกเราจะทำอะไรก็ได้ที่พวกเขาอยากทำ”

 

 

 

ด้วยเหตุดังกล่าว เขาเลยตั้งกฎขึ้นมาเป็นพิเศษ นอกจากจะเป็นการช่วยเตือนใจกลุ่มพ่อแม่ที่พาลูกๆ มาทานในร้านให้รบกวนคนอื่นน้อยลง ยังทำให้ทุกคนที่ทำตามกฎได้ส่วนลดดีๆ ไปด้วย

Antonio ยังพูดเสริมถึงจำนวนลูกค้าที่ได้รับการลดราคานั่นมีเพียงแค่ 3 ครอบครัวเพียงเท่านั้น นับตั้งแต่เขาเริ่มจัดโปรโมชั่นนี้ขึ้นมา ซึ่งเขาบอกว่ามันหาได้ยากมากๆ ที่จะเจอเด็กกับครอบครัวที่วางตัวดีๆ สักครอบครัวหนึ่ง

 

 

ท้ายที่สุดเขายังคงหวังว่าจะเจอกับเด็กๆ ที่ดีสักคน อย่างกรณีล่าสุดเขาเล่าว่ามีครอบหนึ่งพาเด็กอายุราวๆ 4- 6 ขวบ มามากถึง 6 คนเลยทีเดียว แต่ว่าเด็กๆ พวกนั้นไม่สร้างปัญหาเลย พวกเธอจึงเปรียบได้ดั่งนางฟ้าตัวน้อยๆ เลยล่ะ

ที่มา distractify

Comments

Leave a Reply