หนุ่มสาวอยู่กันคนละซีกโลก ตกหลุมรักผ่านทวิตเตอร์ และออกไป “เที่ยวรอบโลก” ด้วยกัน!!!

เรื่องราวความรักของหลายคนอาจจะเกิดในรูปแบบที่แตกต่างกัน บ้างก็เจอกันที่มหาวิทยาลัย วัด ห้างสรรพสินค้า รวมไปถึงเจอกันบนโลกออนไลน์ จนตกหลุมรักกัน และกลายมาเป็นคู่รัก จนถึงขั้นแต่งงานกันไปแล้วก็มี

Leonie Sii ในวัย 24 จากซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย และ Mattias Holmbom จากประเทศสวีเดนก็เช่นกัน  ทั้งคู่ก็เป็นหนึ่งในคู่รักที่ได้เจอกันบนโลกออนไลน์

จนกระทั่งพวกเขาตกหลุมรักกัน แถมยังตัดสินใจที่จะพากันออกไปท่องเที่ยวรอบโลกอีกด้วย โหวววว น่าอิจฉาเนาะ!!

 

 

สำหรับเรื่องราวความรักแสนหวานของ Leonie Sii และ Mattias Holmbom อาจไม่ได้เกิดขึ้นเพราะพวกเขาเจอกันบนถนน ห้าง หรือสถานที่ต่างๆ บนโลก แต่มันเกิดขึ้นบนทวิตเตอร์ต่างหากละ

ถ้าอย่างนั้นเราย้อนเวลากลับไปฟังเรื่องดีๆ ของพวกเขากันเลยดีกว่า….

 

คืนหนึ่งในปี 2012 Leonie Sii กำลังนั่งเล่นอยู่ในห้องของเธอหลังจากที่นอนไม่หลับ เลยหาอะไรดูบนโลกออนไลน์ แต่จู่ๆ เธอก็ได้พบคลิปวีดีโอของ Mattias บนทวิตเตอร์

ซึ่งมันสามารถทำให้เธอหัวเราะ และมีความสุขได้ นั่นจึงทำให้เธอรู้สึกอยากจะขอบคุณเจ้าของโพสต์ พร้อมกับทวิตข้อความไปหาเขาว่า “คุณเป็นคนที่น่าอัศจรรย์มาก”

 

 

หลังจากนั้น ทั้งคู่ก็ได้พูดคุยกันบนทวิตเตอร์เป็นประจำ จนเวลาผ่านไปกว่า 9 เดือน ทางด้าน Mattias ก็เลยตัดสินใจที่จะเดินทางมายังประเทศออสเตรเลีย เพื่อพบกับ Leonie

“พ่อของผมถึงขั้นลงทุนซื้อตั๋วให้ และนั่นเป็นเดือนที่ยอดเยี่ยมที่สุดในออสเตรเลียเลยละ” Mattias กล่าว

 

 

ไม่กี่เดือนต่อมา Leonie ได้ย้ายไปอยู่ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อไปศึกษาต่อระดับปริญญาตรี นั่นทำให้เธอ และ Mattias ได้พบกันบ่อยขั้น แถมยังทำให้พวกเขาได้ใกล้ชิด และเริ่มมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมากขึ้น

จนในที่สุดจากแค่คนที่เคยพบกันในทวิตเตอร์ ก็กลายมาเป็นคู่รักแสนหวาน ที่ได้พากันออกเดินทางไปท่องเที่ยวด้วยกันถึง 15 ประเทศในยุโรป

 

 

การผจญภัยของพวกเขามีทั้งความตื่นเต้น และสนุกสนาน

 

และแน่นอนว่าพวกเขาจะไม่หยุดการออกไปท่องเที่ยวทั่วโลกแน่นอน

 

ปัจจุบัน ทั้ง Leonie และ Mattias ได้กลับมาอาศัยอยู่ในซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย โดยทาง Leonie ทำงานเป็นบล็อกเกอร์ ในขณะที่ฝ่ายชายทำงานในด้านการตัดต่อวีดีโอ

 

 

ถึงจะอยู่ในช่วงวัยทำงาน แต่พวกเขาทั้งคู่ก็ยังคงหาทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่ใหม่ๆ จากทั่วโลกอยู่เสมอ

 

“ตั้งแต่ที่เราได้พบกัน เราได้เดินทางไปทุกๆ ที่ในโลก และมันก็ทำให้เราทั้งสองได้เห็นมุมมองใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิต” Mattias กล่าวปิดท้าย

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply