รู้จักกับ “Charmy” ชิบะสุดมุ้งมิ้ง ผู้สามารถแสดงสีหน้าได้หลากหลายแบบ น่ารักจนชวนหมั่นไส้!!

เจ้าหมาสายพันธุ์ชิบะอินุ ที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในวันนี้ บอกเลยว่าเมื่อได้เห็นหน้าตาของมันแล้ว ไม่เพียงแต่จะทำให้คุณชื่นชอบเท่านั้น แต่มันอาจจะทำให้หลายๆ คนถึงกับหลงรักจนโงหัวไม่ขึ้นเลยก็เป็นได้

และนี่คือ Charmy หมาหน้าตาดีจากแดนอาทิตย์อุทัยที่มาพร้อมกับความน่ารักสดใส จนทำให้ใครต่อใครที่ติดตามใน ไอจีถึงกับเคลิบเคลิ้ม

 

 

Charmy ไม่ได้เป็นเพียงแค่หมาธรรมดาๆ ทั่วไป แต่มันยังสร้างจุดเด่นที่ทำให้กลายเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของมันไปแล้วนั่นก็คือ การทำหน้าตาเคลิ้มๆ เวลาที่เจ้านายนวดหน้าให้ยังไงละ

 

 

หากใครที่ติดตามเรามาตลอด คุณจะเห็นได้ว่าก่อนหน้านี้เราเคยนำเสนอภาพความน่ารักของ  Charmy กันมาแล้ว ซึ่งในตอนนั้นมันก็พอเป็นที่รู้จักอยู่บ้าง ซึ่งมีคนติดตามในอินสตาแกรมกว่า 30,000 คน  แต่ในตอนนี้น้องเขาดังขึ้นแล้วนะจ๊ะ เพราะตอนนี้มีคนตามเกือบแสนคนแล้ว

 

 

จุดเด่นที่ในอินสตาแกรมของมันที่เราเห็นได้ชัดเลยก็คือ เจ้าหมาตัวนี้อาจไม่ค่อยชอบโพสต์ภาพของมันสักเท่าไหร่ โดยส่วนใหญ่เจ้าของจะอัดคลิปวีดีโอโชว์ความชิคของมันซะมากกว่า งานนี้เลยทำให้ชาวเน็ตได้เห็นความน่ารักดุ๊กดิ๊กของมันแบบเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว

 

เจ้า  Charmy เป็นหมาที่ชอบให้เจ้านายนวดหน้าที่สุด

 

เวลาถูกนวดก็จะทำหน้าเคลิ้มๆ

 

หน้าตาของมันมีหลากหลายอารมณ์นะ ทั้งเจ้าเล่ห์ น่ารักมุ้งมิ้ง บางทีก็แบ๊วซะ!!

 

ขอพักงีบแปบ

 

แต่มันก็ได้ชื่อว่าเป็นหมาโง่เง่าตัวนึงเช่นกัน…

 

แบ๊วๆ ใสๆ วัยรุ่นชอบ

 

นี่เป็นเพียงแค่ภาพความน่ารักแบบเรียกน้ำจิ้มเท่านั้น ส่วนใครที่อยากจะเข้าไปทำความรู้จัก หรือสนิทสนมกับเจ้าหมาให้มากกว่านี้ คุณสามารถคลิกเข้าไปในอินสตาแกรมของมันได้เลย shiba_charmy

ที่มา : buzzfeedcatdumb

Comments

Leave a Reply