“โรเบิร์ต” ลูกชาย “สตีฟ เออร์วิน” สืบทอดตำแหน่ง “นักล่าจระเข้” ของพ่ออย่างยิ่งใหญ่!!

เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ได้มีเรื่องราวการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่เมื่อได้ยินข่าวของ สตีฟ เออร์วิน เจ้าของรายการ Crocodile Hunter อันโด่งดัง ที่จะพาเราไปรู้จักกับสัตว์น้อยใหญ่ และได้เสียชีวิตเมื่อวันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2549 จากการปลาถูกกระเบนธงแทงเพียงครั้งเดียว

จากตอนนั้นก็เป็นเวลาที่นานพอสมควร แต่ชื่อของเขาก็ยังเป็นที่จดจำอยู่ จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา “โรเบิร์ต เออร์วิน” ได้ไปออกรายการ The Tonight Show with Jimmy Fallon และได้เสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม เนื่องจากว่ามีความคล้ายกับคุณพ่อของเขา “สตีฟ เออร์วิน” มาก

โรเบิร์ต เออร์วิน วัยเพียง 13 ปี สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมอีกครั้ง หลังได้พาเอาหลังสัตว์ที่ทั้งอันตรายและน่ารักจริงๆ มาโชว์ในรายการ จนหลายคนบอกว่าเขาเหมือนพ่อจริงๆ

 

 

บินดี้ เออร์วิน พี่สาวของเขาได้โพสต์ภาพนี้ในอินสตาแกรมส่วนตัวหลังจากที่น้องชายได้ไปออกรายการ พร้อมกับแคปชั่นว่า “เธอช่างเหมือนพ่อไปทุกวันแล้ว น้ำตาฉันไหลเลย” ซึ่งภาพนี้เป็นภาพเปรียบเทียบของเขาและพ่อที่ไปออกรายการคล้ายๆ กัน

ในตอนนั้นโรเบิร์ตอายุได้เพียง 2 ขวบ ตอนที่พ่อของเขาเสียชีวิต

 

 

นอกจากนี้บินดี้ยังได้แชร์ภาพที่สองที่ถ่ายกันหลังฉากรายการหลังจากที่ถ่ายทำเสร็จพร้อมกับคนที่สนับสนุน คุณแม่เทอร์รี่ โรเบิร์ต และแฟนหนุ่มของบินดี้เอง ซึ่งทั้งสองทำงานอยู่ที่สวนสัตว์ออสเตรเลีย

 

 

นี่คือภาพของคุณพ่อสตีฟที่เคยไปออกรายการ  The Tonight Show ประมาณ 4 ครั้งในช่วงปี 2000 ซึ่งตอนนั้นพิธีกรเป็น Jay Leno

ภาพของสตีฟที่ได้แนะนำงูเหลือมให้กับพิธีกรและดาราโทบี้ แมคไกว

 

และนี่คือภาพปัจจุบันที่โรเบริ์ตได้ใส่ชุดสีกากี โดยเริ่มจากการแนะนำจระเข้อัฟริกันแคระที่ชื่อว่า Beetlejuice ดูสายตาของโรเบิร์ตแล้วรู้เลยว่าเขามีความหลงใหลเกี่ยวกับสัตว์มากๆ

 

นอกจากนี้เขาแนะนำตัวอาร์มาดิลโลที่ชื่อว่า Mickey แถมเรายังจะได้ยินเสียงร้องที่น่ารักของมันด้วย

 

ต่อมาเป็นพระเอกของาน ก็คืองูเหลือมแบบที่พี่เขาของเคยนำมาในรายการ ซึ่งงูตัวนี้มีชื่อว่า Lady

.

.

 

และปิดท้ายด้วยตัวสล็อตสุดแสนน่ารักชื่อว่า Valentino ที่เอาแต่กินอย่างเดียวเลย

ดูคลิปรายการเต็มๆ ได้ที่นี่

 

เชื่อว่าในอนาคต เราจะได้เห็นโรเบิร์ตตามรอยคุณพ่อในตำแหน่งนักล่าจระเข้เหมือนอย่างที่พ่อของเขาเคยทำไว้ และเชื่อว่าเขาต้องเป็นที่รักของทุกคนได้

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply