เว็บโป๊ชื่อดัง Pornhub เผยสถิติของคนเหงาในช่วง “วาเลนไทน์” พวกเขาดูอะไรกัน?

สำหรับนักท่องอินเตอร์เน็ตอย่างเราๆ คงไม่มีใครไม่รู้จักเว็บโป๊ชื่อดังอย่าง Pornhub และแน่นอนว่าบ้านเราเข้าไม่ได้ เพราะขัดต่อศีลธรรมอันดีงาม อ่าห์

แต่สำหรับที่เมืองนอกแล้ว เว็บแบบนี้เป็นเรื่องที่ปกติสำหรับคนเหงา เพราะมันจะทำให้เขาได้ปลดปล่อยอะไรบางอย่างออกมา ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิงต่างก็ใช้วิธีนี้เป็นเรื่องธรรมดา

และเมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันแห่งความรัก คนมีคู่เขาก็คงไปมีความสุขกัน แต่สำหรับคนโสดก็คงต้องพึ่งอะไรแบบนี้แหละ ทางเว็บไซต์ Pornhub จึงได้เผยสถิติอันน่าตกใจในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง

 

 

เริ่มจากช่วงเวลาการเข้าเว็บก่อน โดยสถิติเหล่านี้วัดเฉพาะในเขตอเมริกานะ จากกราฟเราจะเห็นได้ว่าเส้นมันจะหล่นทิ้งดิ่งลงมา เริ่มจากตอนประมาณ 6 โมงเย็น จนไปต่ำสุดที่ 3 ทุ่ม ที่ติดลบ -17%

ทำให้เกิดข้อสงสัยว่าเพราะสาเหตุสถิติการเข้าเว็บที่หล่นฮวบแบบนี้แสดงว่าผู้คนอาจจะเจอรักแท้ก็เป็นได้ เพราะกว่าคนจะกลับมาเข้าเว็บก็เลยเที่ยงคืนแล้ว แต่ก็ยังไม่เท่าช่วงปกติ

 

 

จากสถิติข้างบน ถ้าเรามาแบ่งตามเพศแล้ว จะเห็นได้ว่าผู้หญิง(เส้นสีม่วง) จะมีอัตราการเข้าเว็บต่ำถึง -22% ต่างจากผู้ชายที่ลดลงไปแค่ -16%

และที่น่าสนใจคือของผู้หญิงนั้นมีช่วงที่ลดลงไปตอนบ่าย 2 ด้วย ซึ่งเราก็ไม่สามารถทราบได้ว่าเขาไปไหนกัน จะว่าไปกินข้าวก็ไม่น่าใช่ เพราะว่าของผู้ชายก็ยังปกติดีอยู่นั่นเอง

 

 

เรามาดูช่วงอายุกันบ้าง ซึ่งอิงจากกราฟข้างบน เราจะเห็นได้ว่าช่วงอายุ 18 ถึง 34 จะมีสถิติการเข้าที่ต่ำที่สุดคือ -19% และจะต่ำที่สุดในช่วงเวลาประมาณ 4-5 ทุ่ม

และที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือช่วงอายุ 35-44 มีช่วงที่คนเข้าพีคที่สุดคือ +4% ในช่วงเวลา 6 โมงเย็น

 

 

ส่วนกราฟอันนี้แสดงให้เราได้เห็นว่าคนแต่ละรัฐนั้นมีสถิติการเข้าที่น้อยลงมากแค่ไหน ซึ่งรัฐที่คนเข้าน้อยที่สุดคือ Nevada ลดลงถึง -22% และรัฐที่คนเข้าไม่ค่อยเปลี่ยนแปลงมากนักคือ Minnesota, Louisiana และ Vermont ลดลงเพียง -2%

 

 

และแน่นอนว่าในวันวาเลนไทน์แบบนี้ คนก็มักจะค้นหาคลิปที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับวันวาเลนไทน์ จากสถิติพบว่ามันการค้นหาเกี่ยวกับวัน “วาเลนไทน์” ในเว็บไซต์สูงถึง 1093% เลยทีเดียว

 

 

และสถิติสุดท้ายคือการค้นหาคำยอดฮิตโดยแบ่งออกเป็นเพศหญิงและเพศชาย โดยผู้คนค้นหาคำว่า “love(รัก)” เป็นอันดับ 1 โดยเพิ่มเป็น +269% จากค่าเฉลี่ย แต่ที่น่าตกใจคือผู้ชายคนหามากถึง +335% ต่างจากผู้หญิงที่หาแค่ +203%

นอกจากนี้ผู้ชายยัง้คนหาคำว่า “passionate(เร่าร้อน)” ถึง +203% (ต่างจากผู้หญิงที่หาแค่ +124%) และคำว่า “romance” สูงถึง +223% (ต่างจากผู้หญิงที่หาแค่ +98%)

 

จากสถิติเหล่านี้ก็ทำให้เราได้เห็นว่าไม่ได้มีแค่คนเหงาเท่านั้น เรายังจะได้เห็นคนที่มีคู่ไม่ได้เข้าเว็บเพื่อออกหาคนรักที่แท้จริงด้วย ถือเป็นอะไรที่แปลกใหม่เหมือนกัน

ที่มา thechive

Comments

Leave a Reply