หนุ่มทำลายสถิติโลก อัดคลิปตัวเองนั่ง ‘คลิ๊กเมาส์’ 1 ล้านครั้ง ใช้เวลา 17 ชั่วโมงครึ่ง!!

ก็อย่างที่รู้กันดีว่าบนโลกของเรานั้นมีคนว่างๆ อยู่มากมาย เช่นกันกับพ่อหนุ่มยูทูบเบอร์รายนี้ ที่ดูแล้วเหมือนจะเบื่อๆ ไม่มีอะไรทำ ก็เลยมานั่งอัดคลิปคลิ๊กเมาส์โชว์ให้ครบ 1 ล้านครั้ง สร้างสถิติโลกซะเลย!!

 

เรื่องมีอยู่ว่าแชแนลยูทูบ Tocen ได้ทำการอัพคลิปของตัวเองที่ทำการคลิ๊กเมาส์เป็นจำนวนกว่า 1 ล้านครั้งที่มีความยาวมากกว่า 17 ชั่วโมง 31 นาที 21 วินาที

และกลายเป็นการสร้างสถิติโลกการคลิ๊กเมาส์ 1 ล้านครั้งอีกด้วย!! ทำเวลาไปทั้งหมด 17 ชั่วโมง 27 นาที กับอีก 7 วินาที

 

 

ทางเจ้าตัวได้กล่าวหลังจากที่ได้ทำคลิปไปว่า “การคลิ๊กเมาส์เพื่อทำสถิติโลกนั้นเป็นเรื่องที่ท้าทายและยากมากๆ และมันเป็นเรื่องน่ากลัวที่ผมเคยได้ทำในชีวิตของผม การนั่งอยู่เฉยๆ กับการคลิ๊กเมาส์กว่า 700,000 ครั้ง โดยที่ไม่ได้ทำอะไรทำให้ผมรู้สึกอยากถอดใจ แต่จังหวะของการคลิ๊กเมาส์มันทำให้ผมแน่วแน่ และรู้สึกตัวว่ากำลังทำอะไรอยู่”

 

 

“ผมไม่ได้หวังว่าจะให้ใครมาทำแบบที่ผมทำ ผมรู้สึกภูมิใจกับประสบการณ์ที่ได้รับ แม้ว่าหลายๆ คนอาจจะบอกว่าผมไม่ได้สร้างความสำเร็จอะไรเลย แม้แต่ตัวของผมเองก็ยังคิดอยู่ว่ากำลังทำอะไรอยู่กันแน่!? แต่พอทุกอย่างเสร็จสิ้นไปแล้ว มันก็ทำให้ผมรู้สึกภูมิใจ”

 

 

นอกจากนี้พี่ Tocen ยังบอกอีกว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากแชแนลยูทูบ MrBeast ที่ทำการนั่งนับเลขตั้งแต่ 1 ถึง 100,000 พร้อมกับถ่ายคลิปไปด้วย ซึ่งคลิปนั้นเองก็มีความยาวมากเกือบ 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว

แถมยังมียอดวิวพุ่งสูงขึ้นไปถึง 7.2 ล้านวิว (แหม่ ถ้าไม่ว่างจริงทำไม่ได้นะเนี่ย)

 

คลิปนับเลขจาก 1 ถึง 100,000

 

คลิปคลิ๊กเมาส์ทำลายสถิติโลก

ที่มา : kotakuTocen

Comments

Leave a Reply