พ่อถ่ายภาพกับลูกสาวในธีม Beauty And The Beast เพื่อเป็นของขวัญในวันวาเลนไทน์

หลายคนคงเคยเห็นภาพผลงานของคุณพ่อช่างภาพสุดเจ๋ง ที่สานฝันลูกน้อยของเขาให้กลายเป็นจริง โดยเนรมิตให้เธอกลายเป็นตัวละคร Wonder Woman กันมาแล้ว

และในครั้งนี้ John Rossi สุดยอดคุณพ่อช่างภาพก็ได้กลับมาอีกครั้งกับผลงานใหม่ล่าสุด ที่ได้ทำเซอร์ไพรซ์ให้ Nellee ลูกสาวของในภาพถ่ายธีม “Beauty And The Beast”

และแน่นอนว่าผลงานของเขาก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะนอกจากจะมีความงดงามราวกับอยู่ในเทพนิยายแล้ว ยังดูสมจริงเหมือนในภาพยนตร์ และการ์ตูนอีกด้วย

 

 

สำหรับช่างภาพมืออาชีพอย่างคุณพ่อ John เขามักจะชื่นชอบการถ่ายภาพของลูกสาวในวันหยุดอยู่เสมอ ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็เคยได้สร้างสรรค์ผลงานเจ๋งๆ ออกมาแล้วมากมาย ทั้งเปลี่ยนลูกสาวให้กลายเป็นหนูน้อยหมวกแดง รวมไปถึง Wonder Woman

และล่าสุดเขาก็ได้เนรมิตให้ Nellee ได้กลายเป็นเจ้าหญิง Belle ใน Beauty And The Beast ก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉาย และเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ให้กับเธอ ซึ่งก็ทำให้ Nellee รู้สึกตื่นเต้น และดีใจเป็นอย่างมาก

 

 

หนูน้อย Nellee ในชุดเจ้าหญิง Belle จากผลงานของดีไซเนอร์ระดับมืออาชีพอย่าง Ella Dynae

 

ที่สำคัญกว่าจะออกมาเป็นภาพถ่ายสวยๆ ให้เราได้เห็นกันนี้ John ต้องใช้เวลาในการสร้างสรรค์ผลงานของเขาเป็นเวลานานกว่า 1 เดือนเลยทีเดียว

โดยเขาได้เดินทางไปถ่ายภาพฉากต่างๆ ในระหว่างที่เดินทางไปยุโรป รวมถึงไปถ่ายปราสาท Neuschwanstein ในประเทศเยอรมนี ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากปราสาทเจ้าหญิงนิทราในดิสนีย์แลนด์อีกด้วย

 

 

เมื่อวันวาเลนไทน์มาถึง John ก็ได้นำภาพถ่ายทั้งหมดมาให้ลูกสาวของเขาดู ซึ่งมันก็ทำให้ Nellee ชื่นชอบเป็นอย่างมาก “เธอกระโดดไปรอบๆ และยิ้มไม่หุบเลย” John กล่าว

หนูน้อยไม่สามารถหยุดมองภาพเหล่านั้นได้เลย ซึ่งในเช้าอีกวันเธอก็เริ่มร้องเพลงในหนังออกมา

 

 

นอกจากนี้ John ยังหวังอีกว่า ผลงานของเขาจะทำให้พ่อแม่คนอื่นๆ ชื่นชอบ และสามารถเป็นแรงบันดาลใจที่จะทำให้พวกเขาใช้เวลาร่วมกับลูกๆ ของตัวเองมากยิ่งขึ้น

ใครที่ชื่นชอบผลงานน่ารักๆ ของคุณพ่อช่างภาพท่านนี้ คุณสามารถเข้าไปติดตามผลงานต่อไปของเขาได้เลยในเฟสบุ๊ค joshrossiphoto อินสตาแกรม joshrossiphoto และเว็บไซต์ joshrossi ได้เลย

ที่มา : mymodernmet

Comments

Leave a Reply