แม่ส่งกล่องพัสดุ ‘ขยะ’ ไปให้ลูกที่วิทยาลัย เพราะเขาไม่ยอมเอาไปทิ้งตอนกลับมาที่บ้าน!!

กลายเป็นเรื่องราวสุดฮาระหว่างคุณแม่กับชายหนุ่มนักศึกษา ที่กลับไปพักผ่อนที่บ้านและไม่ยอมเอาขยะในห้องของตัวเองไปทิ้ง แม่ก็เลยเก็บขยะทั้งหมดใส่กล่องพัสดุส่งตามไปให้ที่วิทยาลัยซะเลย!!

ขอแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับ Connor Cox วัย 18 ปี กับคุณแม่ Terri ที่อาศัยอยู่ในเมือง Leonardtown รัฐ Maryland และตอนนี้หนุ่ม Connor ก็กำลังเป็นนักศึกษาร่ำเรียนอยู่ที่วิทยาลัย Westminster College ในรัฐ Pennsylvania

 

 

เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้นาย Connor เพิ่งได้รับกล่องพัสดุจากคุณแม่ของตัวเองและคิดว่ามันน่าจะเป็นของใช้จำเป็น หรือของขวัญน่ารักๆ

“ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก มันเหมือนกับช่วงคริสต์มาส เมื่อคุณได้รับกล่องพัสดุจากครอบครัว ขณะที่อยู่ที่วิทยาลัย และก็ต้องลุ้นว่าพวกเขาจะส่งของขวัญอะไรมาให้” Connor เล่า

มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากๆ Connor รีบเปิดกล่องพัสดุอย่างรวดเร็วและก็พบว่ามันไม่ใช่ของขวัญ แต่เป็นเศษขยะ ทั้งถุงพลาสติก เศษกระดาษทิชชู่ กระป๋องน้ำอัดลมที่หมดแล้ว อัดแน่นอยู่เต็มไปหมด

 

นั่นเพราะว่าเมื่อช่วงวันหยุดที่ผ่านมาเขากลับไปพักผ่อนที่บ้าน แต่ด้วยความขี้เกียจเขาไม่ยอมเอาขยะในห้องของตัวเองไปทิ้ง คุณแม่ก็เลยส่งมันมาให้ที่วิทยาลัยซะเลย!!

 

“ฉันเลี้ยงดูและสอนเขามาตลอดให้เขาเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ และมันก็สมควรแล้วที่เขาจะต้องเจออะไรแบบนี้” คุณแม่ Terri กล่าว

โดยปกติแล้วที่บ้านคุณแม่และ Conner จะมีข้อตกลงร่วมกันว่า ขณะที่เขาอยู่ที่บ้านเขาจะต้องรับหน้าที่ทำงานบ้าน

“ผมคิดว่าจะกลับไปที่วิทยาลัยทั้งอย่างนั้น และปล่อยให้แม่เก็บกวาดแทน แต่กลับกลายเป็นว่ามันดันมาโผล่ที่หอซะงั้น!?” Connor เล่า

 

หลังจากเรื่องราวที่เกิดขึ้น Connor ก็ได้ถ่ายภาพพัสดุกล่องขยะนั้นโพสต์ลงบนทวิตเตอร์ของตัวเอง

แต่จู่ๆ พี่สาวของเขาก็มาทวิตตอบว่า “จริงๆ แล้วขยะทั้งหมดนั้นเป็นของที่นายทิ้งเรี่ยราดในห้องนอนของนาย และเหมือนกับว่าแม่จะภูมิใจมากๆ เลยนะที่แกล้งนายได้น่ะ”

 

Connor เล่าว่าเขาและแม่ของเขานั้นมีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน “แม่น่ะเป็นคนที่มีอารมณ์ขันอยู่เสมอ”

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply