จำคุณยาย ‘Norma’ เพื่อนซี้นักแสดงหนุ่มได้ไหม? ตอนนี้เธอจากไปอย่างสงบแล้วนะ

คงไม่ใช่ภาพที่เราจะมีโอกาสได้เห็นกันบ่อยๆ เมื่อคุณยาย ‘Norma Cook’ วัย 89 ปี ผู้อยู่บ้านเพียงลำพัง ได้ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านหลังใหม่กับนักแสดงหนุ่ม ‘Chris Salvatore’ วัย 31 ปี ในฐานะเพื่อนซี้ต่างวัย

ก่อนหน้านี้ #เหมียวมู่ทู่ ได้นำเสนอเรื่องราวมิตรภาพต่างวัยอันจะแสนน่ารักของทั้งคู่ ที่ชาวเน็ตเห็นแล้วเป็นต้องใจชื้นไปตามๆ กันมาแล้ว (ลิ้งค์ข่าวเดิม)

ทว่าล่าสุดสำนักข่าว Dailymail ได้รายงานให้ชาวเน็ตผู้ที่คอยติดตามมิตรภาพของทั้งคู่จากทั่วโลก ให้ทราบพร้อมกันแล้วว่า ตอนนี้คุณยาย Norma Cook ได้จากโลกนี้ไปสู่สุขคติแล้วนะ

 

ช่วงเวลาแห่งความสุขตอนที่คุณยายยังมีชีวิตอยู่

 

คุณหมอผู้ดูแลเธอได้ออกมารายงานว่า ก่อนหน้านี้คุณยายต้องต่อสู้กับโรคลูคีเมียเพียงลำพังมาตลอด 10 ปี จนกระทั่งเธอตัดสินใจที่จะไม่ขอรับการรักษาอีก และจากไปอย่างสงบเมื่อวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 

ทุกคนต่างรู้ดีว่า เธอคือคุณยายผู้หลงใหลในการดื่มแชมเปญ และเลี้ยงแมวตัวโปรดที่ชื่อว่า ‘Hermes’

 

หลังจากที่คุณยายจากโลกนี้ไปอย่างสงบ หนุ่มนักแสดงเพื่อนซี้ต่างวัยของคุณยาย ก็อดไม่ไหวที่จะขอระบายความรู้สึกผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

 

‘มันเป็นเรื่องที่หนักใจผมพอสมควร กับการทราบข่าวว่าเราได้สูญเสียหญิงสาวที่สวยที่สุด ตอนนี้คุณยายได้พักผ่อนอยู่ในความสงบชั่วนิรันดร์ ถึงแม้ว่าร่างกายของเธอจะไม่ได้อยู่กับเราแล้ว แต่จิตวิญญาณของเธอจะยังคอยเติมเต็มความรู้สึกดีๆ ให้กับผู้คนทั่วโลกอยู่เสมอ

จากเรื่องราวที่ผม และคุณยายได้พบกัน เธอช่วยทำให้ทั้งโลกได้เห็นถึงความหมายของความรักที่แท้จริง เธอเข้ามาย้ำเตือนให้ผมได้รู้ว่า เราทุกคนถูกสร้างขึ้นมาเพื่อมอบความรัก และถูกรัก

ปีนี้คุณยายได้ช่วยทำให้เราทุกคนเข้าใจถึงความหมายของวันวาเลนไทน์ที่แท้จริง การรักใครซักคนไม่ได้เกี่ยวข้องกับความเสียใจ หรือการได้อยู่ร่วมกัน แต่มันเกี่ยวกับการที่เราเปิดใจให้กับคนอื่นโดยไร้ความกลัว พวกเราทุกคนสมควรที่จะถูกรัก ถึงแม้ว่าเราจะแตกต่างกัน แต่ความรักไม่มีพรหมแดน ขอให้คุณยายพักผ่อนให้สงบนะครับ คุณยายสุดที่รักของผม’

 

ช่วงเวลาที่ทั้งคู่ต่างเติมเต็มความรู้สึกดีๆ ให้กัน

 

‘ย้อนกลับไปในช่วงที่เธอยังเป็นสาวๆ คุณยายเล่าให้ผมฟังว่า เธอมีเพื่อนสนิทหลายคนที่เป็นเกย์ และผมก็เป็นเกย์ด้วยเหมือนกัน ผมเลยคิดว่าสิ่งนี้อาจจะทำให้เธอรู้สึกถูกเติมเต็ม เหมือนได้กลับไปเจอเพื่อนสนิทสมัยวัยรุ่น’ Chris เล่าเสริม

 

ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข และเต็มไปด้วยรอยยิ้ม…

 

ขอไว้อาลัยให้แก่การจากไปอย่างสงบของคุณยายด้วย และเรื่องราวของเธอก็ได้ช่วยย้ำเตือนให้เรารู้ว่า ‘ความรัก’ ไม่ใช่เรื่องที่ซับซ้อนอะไรเลย เพียงแค่เราเปิดใจ…

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply