แบบนี้ก็มี? หนุ่มแก้แค้นเครื่องตรวจจับความเร็ว เปิดกระโปรงรถบังกล้องมันซะเลยนี่แน่ะ!!

มีใครบ้างที่ไม่รู้สึกเซ็งเวลามีใบสั่งส่งมาให้ถึงที่บ้าน? จริงอยู่ที่เราทำผิดกฏจราจร เจ้าหน้าที่ตำรวจเลยส่งใบสั่งปรับมาให้เรา แต่ก็นะ…ใครจะไปอยากเสียเงินฟรีๆ กันล่ะ

ไม่ใช่แค่พวกเราเท่านั้นที่รู้สึกไม่ถูกชะตากับใบสั่ง เพราะพ่อหนุ่ม ‘Chris Welford’ เค้าก็ไม่ค่อยชอบที่จะโดนตำรวจปรับเหมือนกัน

และด้วยความไม่ชอบนี่แหละทำให้เจ้าตัวลุกขึ้นมาสร้างวีรกรรมแบบที่เรียกได้ว่า ใครใช้รถใช้ถนนในช่วงเวลานั้น เป็นอันต้องซาบซึ้งในบุญคุณพ่อหนุ่มคนนี้ทุกรายไป เพราะเจ้าตัวเล่นเปิดกระโปรงหลังรถขึ้นมาบังกล้องตรวจจับความเร็วซะงั้น!?

 

นี่แหละโฉมหน้าของผู้กล้าที่แท้จริง

 

สำนักข่าว Dailymail ได้เล่าว่า เดิมทีพ่อหนุ่มคนนี้เป็นผู้ใช้รถใช้ถนนบนเส้นทางนี้เป็นประจำอยู่แล้ว ทว่าครั้งแล้วครั้งเล่าที่เจ้าตัวขับเร็วเกินกำหนด และโดนตำรวจสั่งปรับกันเป็นว่าเล่น

ด้วยความรู้สึกแค้นลึกๆ ผสมกับความอยากกวนทีนตำรวจหน่อยๆ วันหนึ่งหลังจากที่เขารับประทานอาหารเที่ยงเสร็จ เจ้าตัวก็ขับรถ BMW คู่ใจมาจอดต่อกับรถจับความเร็วของตำรวจ จากนั้นเขาก็ทำการเปิดกระโปรงหลังรถเพื่อให้กล้องจับความเร็วไม่ได้ซะเลย

 

และหลังจากที่ภาพนี้เริ่มเป็นกระแสบนโลกออนไลน์ เจ้าตัวก็แอบหวั่นๆ ว่าจะโดนตำรวจหิ้วตัวไปเหมือนกัน แต่ผลปรากฏว่าจนถึงทุกวันนี้ ยังไม่มีใครมาเอาความเลยจ้า…

 

จากการกระทำดังกล่าวก็มีทั้งคนที่เชิดชูว่าเขาเป็นฮีโร่ผู้เสียสละ และคนที่รู้สึกไม่เห็นด้วย แน่นอนว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่เห็นด้วยเหมือนกัน แต่ก็น่าแปลกใจตรงที่ไม่มีใครอยากเอาเรื่องเค้าซ๊ากกคน

‘บอกตรงๆ ผมคิดว่าบริเวณนี้ไม่จำเป็นต้องมีการจำกัดความเร็วที่ต่ำขนาดนี้ รถทุกคันล้วนวิ่งผ่านไปด้วยความเร็วสูงกว่ากำหนด ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้บริเวณนี้จะมีโรงเรียน แต่ตอนนี้มันได้ปิดตัวลงไปแล้ว ผมก็เลยคิดว่าไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะควบคุมความเร็ว’ พ่อหนุ่มเล่า

 

ดูได้แต่คงทำเลียนแบบไม่ได้ เพราะบ้านเราเค้าไม่จับความเร็ว แต่เค้าจับหมวกกันน็อคกันต่างหากล่ะ…

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply