Jeremy Meeks อดีตนักโทษหน้าหล่อ ฉายแววนายแบบสุดเท่บนแคทวอล์ก NYFW!!

คำว่า “โอกาส” จริงๆ แล้วไม่ได้มาง่ายๆ เลย แต่สำหรับใครที่เคยทำผิดแล้วได้รับโอกาสที่ดี นั่นแสดงว่าคุณคือหนึ่งในผู้ที่โชคดีกว่าใครๆ แล้ว

เหมือนดังเช่น Jeremy Meeks อดีตนักโทษผู้กระทำความผิดฐานครอบครองอาวุธผิดกฎหมายเมื่อปี 2014 คนนี้ แม้ว่าเขาจะเคยทำผิดมาก่อน แต่อย่างน้อยสังคมก็ยอมให้อภัย และยังมอบโอกาสดีๆ ให้ในแบบที่ทำเอาหนุ่มๆ ทั่วโลกถึงกับอิจฉา

 

 

ย้อนกลับไปในปี 2014 หลังจากที่เขาถูกจับในข้อหาพกอาวุธผิดกฎหมาย ทางตำรวจจึงได้นำภาพของเขาไปเผยแพร่ลงในโลกออนไลน์ จนทำให้เขาได้รับคำชมว่ามีใบหน้าที่หล่อเหลาเป็นอย่างมาก

และที่เด็ดไปกว่านั้นก็คือ เพราะความหล่อของเขาเลยทำให้โมเดลลิ่งจากสังกัด White Cross Management มาปิ๊งเข้าเต็มๆ จนให้ Jeremy ได้เซ็นสัญญาเป็นนายแบบให้กับเขา ในขณะที่ยังอยู่ในคุกกันเลยทีเดียว

 

 

ภายหลังจากที่ถูกตัดสินให้ได้รับโทษเป็นระยะเวลา 27 เดือน ปัจจุบันเขาได้พ้นโทษออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในตอนนี้ผู้ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นอดีตนักโทษหน้าหล่อ ก็ได้กลายมาเป็นนายแบบอย่างเต็มตัว แถมยังได้มาเดินแบบเปิดตัวในงาน New York Fashion Week 2017 อีกด้วย

 

 

และนี่คือภาพของ Jeremy Meeks ในชุดแฟชั่นสุดเริ่ดหรูที่ได้รับการออกแบบโดย Philipp Plein ดีไซเนอร์จากประเทศเยอรมนี

 

ว้าววววว!! หล่อจริงไรจริง งานนี้สาวๆ ได้กรี๊ดคอแตกแน่ๆ

 

งานนี้เราต้องขอขอบคุณ คุณตำรวจที่ได้โพสต์ภาพของเขาลงบนโลกออนไลน์ จนทำให้ Jeremy ได้รับโอกาสดีๆ ที่น้อยคนนักจะได้รับแบบเขา และเราก็รู้สึกดีใจที่อย่างน้อยสังคมก็ยังให้โอกาสหนุ่มรูปหล่อคนนี้

 

 

เท่ฝุดๆ

 

ส่วนใครที่อยากจะติดตามผลงานของหนุ่มหล่อหน้าเข้มคนนี้ สามารถคลิกเข้าไปในอินสตาแกรม jmeeksofficial ของเขาได้เลย

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply