เจ้านายทุ่มสุดตัว เพื่อรีบลงไปช่วยชีวิตหมาแสนรัก หลังเกิดพลัดตกลงไปในธารน้ำแข็ง

ถือเป็นอีกหนึ่งภารกิจที่ทำเอาคนดูจากทั่วโลกลุ้นไปตามๆ กันเลยทีเดียว เมื่อน้องหมาสีขาวตัวหนึ่งที่ชื่อว่า Freddie ดันตกลงไปในธารน้ำแข็ง แต่โชคดีที่มันสามารถรอดชีวิตมาได้ เพราะเจ้านายลงมาช่วยเอาไว้ได้ทันท่วงที

เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560 ทางสำนักข่าว Thesun ได้เผยภาพวินาทีสุดประทับใจขณะที่เจ้าของสุนัข กำลังคลานเข้าไปกลางทะเลสาบน้ำแข็ง ใน Chingford กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อเข้าไปช่วยเหลือน้องหมาแสนรักของเธอ หลังจากที่มันดันตกลงไปในธารน้ำแข็ง โดยที่ไม่สามารถขึ้นมาเองได้

 

หลังจากที่ Freddie ได้ลงไปเล่นกลางทะเลสาบ มันก็เกิดพลาดท่าตกลงไปในธารน้ำแข็ง โดยที่ไม่สามารถดึงตัวเองขึ้นมาได้เลย

 

โชคดีที่เจ้าของผู้กล้าหาญของมันได้เสี่ยงชีวิตลงไปช่วยเอาไว้

 

เจ้าหมาสีขาวตัวน้อยในเสื้อจัมเปอร์สีแดงถูกดึงขึ้นมาจากธารน้ำแข็ง มันเปียกชุ่มไปทั้งตัว

 

สำหรับภาพดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นโดย Alice Wardill ช่างภาพมือสมัครเล่น ที่ได้ไปท่องเที่ยวยังสถานที่แห่งนั้นพร้อมกับสามีและลูกของเธอ และสามารถบันทึกภาพถ่ายวินาทีที่น่าทึ่งเอาไว้ได้พอดี

“เราอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ 12.00 น. จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงร้องของผู้หญิงคนหนึ่งดังขึ้นมา และภาพที่เห็นก็คือมีสุนัขตัวหนึ่งได้วิ่งลงไปกลางทะเลสาบ แล้วตกลงไปบริเวณน้ำแข็งที่ละลาย….

จากนั้นเราก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งได้คลายเข้าไปเพื่อช่วยเหลือเจ้าสุนัขตัวนั้น เธอดึงมันขึ้นมา และพามันกลับไปยังที่ที่ปลอดภัย” Alice กล่าว

 

 

เจ้านายกล้าหาญมาก และเจ้า Freddie ก็โชคดีที่สุดเลย

 

หลังจากภารกิจการช่วยชีวิตสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ทั้งคู่ก็รีบกลับขึ้นไปบนฝั่ง

 

น้ำที่เย็นยะเยือกอาจจะทำให้เจ้าหมาน้อยถึงตายได้ หากไม่มีใครลงไปช่วย

 

และบทเรียนในครั้งนี้อาจจะทำให้เจ้าหมา Freddie ไม่กล้าลงไปเล่นน้ำกลางทะเลสาบอีกนานเลยละ แต่ก็โชคดีแล้วนะที่นายมาช่วยเอาไว้ทัน และทำให้เอ็งสามารถรอดชีวิตมาได้

 

 

ที่มา : thesun

Comments

Leave a Reply