จดหมายสุดท้ายของหญิงสาว… ตัดสินใจจบชีวิต เพราะถูกกลั่นแกล้ง-ข่มขืนอย่างโหดร้าย

Cassidy Trevan เป็นชื่อของหญิงสาววัย 15 ปี จากเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ที่ต้องมาเจอกับเรื่องราวอันแสนเลวร้ายในชีวิต หลังจากที่ถูกคนใจร้ายรังแก และข่มขืนในตอนที่เธออายุได้เพียง 13 ปีเท่านั้น เหตุนี้จึงทำให้เธอได้ตัดสินใจจบชีวิตของตัวเอง จนนำมาสู่เรื่องราวอันแสนเศร้าที่ทำให้หลายคนถึงกับใจสลาย

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2560 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศได้นำเรื่องราวของ Cassidy มาเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ ก็ทำให้บรรดาชาวเน็ตต่างก็พากันโศกเศร้า และเสียใจไปตามๆ กันที่เด็กผู้หญิงคนหนึ่งต้องมาจบชีวิตลงเพราะความโหดร้ายของมนุษย์

 

 

จากการรายงานระบุว่า ก่อนที่ Cassidy จะเสียชีวิต เธอได้เขียนจดหมายลาตาย เพื่อเป็นคำเตือนให้กับนักเรียนคนอื่นๆ ที่โรงเรียนของเธอ โดยมีข้อความดังต่อไปนี้…

 

 

“ฉันชื่อ Cassidy Trevan และฉันถูกข่มขืน ฉันเป็นนักเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ฉันถูกนักเรียนกลุ่มหนึ่งที่โรงเรียนเดียวกันข่มขืน จุดประสงค์ที่ฉันเขียนจดหมายขึ้นมาก็เพราะฉันอยากจะออกมาเตือนเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น (รวมถึงผู้ปกครองด้วย) เพราะฉันกลัวว่าพวกเขาอาจจะทำกับนักเรียนคนอื่นๆ เหมือนที่ทำกับฉัน…

สำหรับคนที่ข่มขืน กลั่นแกล้งฉัน และทำให้ฉันถูกข่มขืน ฉันไม่ได้ต้องการที่จะแก้แค้น แต่เพียงแค่อยากจะออกมาเตือนนักเรียนในโรงเรียนที่มีอายุตั้งแต่ 7-12 ปี เพราะฉันไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับใครอีก หลังจากที่เกิดเรื่องฉันเลยอยากออกมาเตือน เพราะไม่มีเจ้าหน้าที่โรงเรียนคนไหนมาช่วยเลย

 

หน้าที่ของฉันในตอนนี้คือการออกมาเตือนทุกๆ คน ฉันอยากให้พวกคุณระวังตัวเอาไว้ นี่คือเรื่องจริง แม้ว่ามันจะผ่านไปกว่า 1 ปีครึ่งแล้ว แต่ก็ยังมีคนพูดถึงเรื่องนี้ หลายคนที่ฉันไม่รู้จักได้เข้ามาด่าฉันในเฟสบุ๊ค และถึงแม้ว่าฉันจะย้ายทั้งโรงเรียน และย้ายบ้าน พวกเขาก็ยังตามมากลั่นแกล้งอยู่ดี

แม้ว่าฉันจะไม่สามารถห้ามพวกเขาไม่ให้พูดถึงสิ่งที่ไม่มีมูล แต่อย่างน้อยฉันก็อยากจะให้ความจริงเผยแพร่ออกไป พวกเขาจะได้รู้ความจริงสักที ฉันขอย้ำอีกครั้งว่าขอให้ระวังกลุ่มเด็กพาลพวกนั้น พวกเขาอันตรายมาก!!

หากเกิดอะไรขึ้นกับคุณ เชื่อฉันสิคุณต้องลุกขึ้นมาสู้ หากไม่ทำแบบนั้นคุณอาจจะต้องเสียใจไปตลอดชีวิตเหมือนอย่างฉัน และฉันเชื่อว่าคุณสามารถทำได้ ขอให้ทุกคนปลอดภัย และระวังตัวเอาไว้อยู่เสมอ”

 

 

ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ Cassidy ถูกพวกคนพาลรังแก แม่ของเธอก็ได้ไปแจ้งความตำรวจมามากกว่า 20 ครั้ง  แต่ Cassidy ก็ปฏิเสธการให้การทุกครั้ง เพราะเธอกลัวว่าคนเหล่านั้นจะกลับมาทำร้ายเธออีก จนในที่สุดคดีของเธอก็สิ้นสุดลง เนื่องจากขาดหลักฐานที่จะเอาผิด

 

.

 

สำหรับจดหมายดังกล่าว Linda Trevan ผู้เป็นแม่ได้พบอยู่ตรงบริเวณคอมพิวเตอร์ของเธอ ด้วยเหตุนี้ เธอจึงได้นำเรื่องราวที่น่าเศร้าของลูกสาวไปเผยแพร่ลงในโลกออนไลน์ พร้อมระบุข้อความว่า…

 

 

“พวกคนพาลฆ่าลูกของฉัน…ฉันต้องเห็นลูกทนทุกข์ทรมานจากการที่ถูกพวกปีศาจเหล่านี้รังแก เธอกังวลว่าพวกคุณจะพบเธอและพากันไปรังแกเธออีก เพราะเธอมักจะถูกกลั่นแกล้งมาโดยตลอด

หลังจากที่เธอถูกข่มขืน เธอก็เริ่มฝันร้าย นอนไม่หลับ และรู้สึกวิตกกังวล จนในที่สุดมันก็ทำให้เธอเป็นโรคเครียดจากเหตุการณ์ร้ายแรง…

ฉันไม่ได้หมายความว่าจะโกรธ หรืออาฆาตพยาบาท แต่สิ่งที่คุณทำ… ฉันหวังว่าคุณจะไม่มีวันให้อภัยตัวเอง และไม่ลืมชื่อของ Cassidy Trevan พวกคุณทุกคนจะมีเลือดของเธอเปื้อนอยู่ในมือไปตลอดชีวิต”

 

 

ทางด้าน Luke แฟนหนุ่มของ Cassidy ได้ออกมาเผยว่า “ผมดีใจที่อย่างน้อยผู้คนได้ให้ความตระหนักกับเรื่องราวที่เธอถูกกลั่นแกล้ง และถูกข่มขืน”

 

 

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply