“Flex-N-Feel” ถุงมืออัจฉริยะ ที่ช่วยให้คุณสัมผัสกับคนรักได้ แม้ตัวจะอยู่ไกลกัน

สมัยนี้การโทรศัพท์หาคนที่คุณรักเวลาที่อยู่ไกลกันอาจจะไม่พอแล้วละ เพราะปัจจุบันมีเทคโนโลยีต่างๆ ที่ทันสมัยเกิดขึ้นมากมาย

และหนึ่งในนั้นก็มีเทคโนโลยีสุดเจ๋งที่อาจจะสามารถช่วยให้คุณรู้สึกเหมือนได้อยู่ใกล้กันมากขึ้น นั่นก็คือถุงมือ “Flex-N-Feel” สุดเจ๋ง นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่สามารถช่วยให้คุณได้สัมผัสกับคนรัก เมื่ออยู่ไกลกันนั่นเอง

 

นี่คือโฉมหน้าของ Flex-N-Feel เป็นถุงมือหุ่นยนต์ ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อจำลองการสัมผัสของคนที่คุณรัก

 

Carman Neustaedter ศาสตราจารย์ที่โรงเรียนสอนศิลปะและเทคโนโลยี ที่มหาวิทยาลัย Simon Fraser ประเทศแคนาดา ผู้คิดค้นถุงถือสุดมหัศจรรย์ได้กล่าวว่า

“ถุงมือดังกล่าวมีฟังก์ชั่นที่หลากหลาย โดยคุณสามารถจำลองการสัมผัสใบหน้าของคนอื่นๆ แบบอ่อนโยน หรือนวดเบาๆ ได้”

Flex-N-Feel เป็นถุงมืออัจฉริยะที่มีด้วยกัน 2 ส่วน ในส่วนแรกจะเรียกว่า The Fex เป็นตัวหลักที่ช่วยในการส่งสัญญาณความรู้สึก ส่วนที่สองเรียกว่า Feel เป็นตัวรับสัญญาณจากตัวแรกนั่นเอง

 

ในส่วนของถุงมือที่เป็นตัวรับ จะมีปุ่มที่สามารถตอบกดรับได้ ซึ่งถ้าหากปุ่มที่เป็นตัวหลักมีการส่งสัญญาณมา ตัวรับสามารถกดยอมรับ หรือปฏิเสธได้อีกด้วย

 

สำหรับถุงมือ Flex-N-Feel ยังมีระบบสั่นเบาๆ อยู่ภายใน ซึ่งมันจะสามารถเลียนแบบการเคลื่อนไหวได้ นอกจากนี้ ทาง Carman และทีมงานของเขายังได้ออกแบบการสัมผัสขั้นพื้นฐานเอาไว้อีกด้วย เช่น การจับมือกัน เป็นต้น

“มันได้รับการออกแบบให้มีความยืดหยุ่นมาก ดังนั้น ถุงมือจะสามารถมอบความรู้สึกทุกอย่างได้ อีกทั้งยังสามารถนำไปวางไว้ในทุกๆ ส่วนของร่างกาย ซึ่งถ้าหากอยากจะใช้ถุงมือในทางเพศสัมพันธ์ แน่นอนว่าคุณสามารถทำได้ แม้ว่ามันอาจไม่ใช่จุดประสงค์หลักของเราก็ตาม” Carman กล่าว

 

 

มารับชมคลิปวีดีโอความเจ๋งของมันกันเลย

 

ทีนี้หากเราอยู่ไกลคนรักก็ไม่ต้องโทรศัพท์หากันเพียงอย่างเดียวแล้วสินะ เพราะตอนนี้มีถุงอย่างสุดพิเศษที่จะสามารถช่วยให้เราสัมผัสกับคนรักแม้อยู่ไกลกันได้แล้ว

ที่มา : distractify

Comments

Leave a Reply