พบกับ Negão ตูบที่เคยถูกทิ้งไว้ที่ปั๊มน้ำมัน ได้กลายมาเป็น “เด็กปั๊ม” สุดเท่ไปซะแล้ว!!

หากครั้งหนึ่งคุณเคยเจอเรื่องราวที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต เราเชื่อว่าไม่นานมันก็จะผ่านไป และหลังจากนั้นคุณก็อาจจะได้เจอกับสิ่งดีๆ ที่พร้อมจะเข้ามาเติมเต็มในส่วนที่ขาดหาย และมันก็จะทำให้คุณมีความสุขตามไปตลอดกาล

เหมือนดังเช่นเรื่องราวของ Negão เจ้าหมาพนักงานปั๊มน้ำมันสุดเท่ตัวนี้ คุณรู้หรือไม่ว่ากว่าที่จะมีวันนี้ได้ มันเคยผ่านแย่ๆ มาก่อน แต่ตอนนี้ชีวิตของมันแฮปปี้มากๆ แล้วละ หลังจากที่ได้สถาปนาตัวเองเป็น “เด็กปั๊ม”

 

 

ย้อนเวลากลับไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เจ้า Negão ถูกเจ้านายคนเก่าของมันน้ำมาทิ้งไว้ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในเมือง Mogi das Cruzes ประเทศบราซิล

แต่โชคดีเหลือเกินที่ Sabrina Plannerer เจ้าของปั๊มแห่งนี้ได้มาเห็นมันเข้า และไม่คิดรังเกียจไล่มันออกไปด้วยซ้ำ ดังนั้นเธอจึงได้เข้าไปช่วยเหลือมัน พร้อมพาเจ้าหมาไปพบสัตว์แพทย์เพื่อฉีดวัคซีน และกำจัดพยาธิในตัวของมันอีกด้วย

 

 

Sabrina ได้ตัดสินใจที่จะรับเจ้า Negão ดูแล และจะจ้างให้มันเข้ามาเป็นพนักงานในปั๊ม เพราะเจ้า Negão ได้พิสูจน์ให้เธอเห็นว่า มันชื่นชอบ และมีความสุขที่จะอาศัยอยู่ในที่แห่งนี้

นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ก็ทำให้เจ้า Negão ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของพนักงานปั๊ม ทีนี้ก็เริ่มทำงานได้แล้วสินะ!!

 

 

หากคุณได้ไปใช้บริการ ณ ปั๊มน้ำมันแห่งนี้ คุณก็จะได้พบกับเจ้าหมาแสนน่ารัก ที่จะมามอบความสดใส และรอยยิ้มให้กับคุณ

 

“Negão รอลูกค้าที่จะมาใช้บริการ จากนั้นมันก็มักจะไปทักทายพวกเขา ซึ่งก็ทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการหลงรักมัน บางรายก็ถึงขั้นซื้อของเล่นมาให้มันเลยทีเดียว” Sabrina Plannerer กล่าว

 

เจ้า Negão ดูมีความสุขที่ได้เป็นพนักงานปั๊มมากๆ เลยละ

 

นอกจากนี้ Negão ยังได้กลายเป็นน้องหมาตัวอย่างที่ทำให้องค์กรการกุศล Grupo FERA มีจุดมุ่งหมายที่จะให้สุนัขจรจัดที่ถูกทิ้งทั้งหลาย และไม่สามารถหาบ้านให้มันได้ มาเป็นส่วนหนึ่งของสถานที่ที่ให้บริการผู้คนอย่างปั๊มน้ำมันมากขึ้น

“มันเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมที่เห็นมนุษย์ให้เกียรติกับสัตว์ และพวกคุณก็จะมีความสุขในการทำงานร่วมกับสัตว์ 4 ขาเหล่านี้” โฆษกองค์กรการกุศลกล่าว

 

มันเป็นน้องหมาที่เป็นมิตร และดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี

 

ทั้งนี้ Sabrina หวังว่า เรื่องราวของ Negão อาจจะทำให้ผู้ประกอบการอื่นๆ ยอมรับ และพร้อมจะจ้างพนักงาน 4 ขามาร่วมทำงานกับพวกเขามากขึ้น รับรองว่าพวกมันจะเป็นพนักงานที่ดี คอยให้ความสุขกับลูกค้าที่มาใช้บริการแน่นอน

 

ที่มา : thedodo

Comments

Leave a Reply