แค้นนี้ต้องชำระ แก๊งหมูป่ารุมทึ้งงูเหลือมจนตาย เหตุเพราะมันดันไปกินลูกหมูก่อน!!

เราคงจะคุ้นเคยกับคำกล่าวที่ว่า ’10 ปีล้างแค้นก็ยังไม่สาย’ จากหนังบู๊จีนกำลังภายในทั้งหลาย แน่นอนว่าถ้ามีใครมาทำร้ายคนรักของเรา หรือมีใครมาพรากคนใกล้ตัวเรา โดยที่พวกเขาไม่ได้ทำอะไรผิด ย่อมเป็นการกระทำที่ให้อภัยไม่ได้!!

และนี่คือเรื่องราวการล้างแค้นของแก๊งหมูป่า หลังจากที่พวกมันพบว่าเจ้างูเหลือมตัวเบ้ง แอบมากินลูกหมูสุดที่รักของพวกมัน งานนี้เรียกได้ว่า ‘หมูป่าถ้าตั้งใจทำอะไรก็ไม่แพ้สัตว์ใดในโลก’

 

นี่แน่ะ!! แกทำลูกชั้นเร๊อะ ให้อภัยไม่ได้เด็ดขาด

 

โดยสำนักข่าว Dailymail ได้ระบุว่าเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นที่ประเทศลาว ซึ่งนับว่าเป็นภาพหาชมได้ยาก เพราะเราคงไม่ได้เห็นภาพเจ้างูตัวเบ้ง ถูกสัตว์ชนิดอื่นที่ดูไม่มีพิษภัยรุมทึ้งจนตายกันบ่อยๆ แน่นอน

ชาวบ้านให้การณ์ว่า เดิมทีหมูป่าพวกนี้อาศัยอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ ออกหาของป่ากินด้วยกันเป็นประจำทุกวัน แต่ทว่าวันหนึ่งมีงูเหลือมแอบเลื้อยเข้ามาในคอกของพวกมัน แล้วฉกเอาลูกหมูตัวน้อยที่เพิ่งเกิดมาได้ไม่นานไปเป็นอาหาร

 

 

ทว่าหลังจากที่งูเหลือมได้เขมือบลูกหมูป่าเข้าไปทั้งตัว มันกลับถูกห้อมล้อมด้วยครอบครัวหมูป่าจำนวนหลายสิบตัว ทุกตัวพยายามใช้เขี้ยวของมันช่วยกันรุมงูเหลือม และแน่นอนว่าเจ้างูเหลือมตัวยาวไม่มีโอกาสรอดออกมา

 

เอ้าา พวกเราช่วยกัน อู๊ดด อู๊ดดด

 

สังเกตุบริเวณท้องที่ป่องของงูเหลือมนั่นไหม ภายในนั้นคือซากของลูกหมูที่เพิ่งถูกเขมือบเข้าไป

 

สาระน่ารู้เกี่ยวกับหมูป่า

โดยธรรมชาติแล้วหมูป่ามักจะอาศัยอยู่รวมกันเป็นฝูงแบบในภาพที่เราเห็นนี่แหละ และพวกมันก็มีประสาทรับกลิ่นที่ไว้มาก ถึงแม้ว่าการมองเห็น และการได้ยินเสียงของพวกมันจะไม่ค่อยดีก็ตาม

แต่อันที่จริงแล้วพวกมันถูกจัดว่าเป็นสัตว์ป่าที่มีนิสัยค่อนข้างจะดุร้ายอยู่พอสมควร มันสามารถใช้จมูกอ่อนของมันขุดดิน หรือขุดจอมปลวกเพื่อหาอาหารได้ อีกทั้งยังมีเขี้ยว 4 เขี้ยวที่ยาวและแหลมคม

ส่วนอาหารที่พวกมันชอบก็มีตั้งแต่ ผักต่างๆ เผือก มัน เห็ด หน่อไม้ หญ้าอ่อน รวมไปถึงสัตว์จำพวกงู หรือหนู เป็นต้น เรียกได้ว่าสำหรับกรณีนี้นอกจากพวกมันจะได้ล้างแค้นแล้ว ยังได้รับประทานเนื้องูอันแสนโอชะอีกด้วยล่ะ

 

.

ภายในคลิปอาจดูน่าสลดใจ แต่เป็นไปตามวิถีธรรมชาติ กรุณาใช้วิจารณญาณในการรับชม

ไม่รู้ว่าหมูป่าแอบไปดูหนังจีนมารึเปล่า พวกมันถึงได้มารุมกันแก้แค้นเอาซะงูเหลือมเป็นของเล่นไปเลย

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply