หิวเลย!! “ยาง ซูบิน” เน็ตไอดอลเกาหลีสายกิน บุกกินไก่ทอดถึงไทย คนแห่ดูนับล้านวิว

ต้องบอกเลยว่าเธอคือเน็ตไอดอลเกาหลีที่กำลังมาแรงสุดๆ ในเวลานี้เลย สำหรับสาวยาง ซูบิน สาวเกาหลีผู้ชื่นชอบการกินเป็นชีวิตจิตใจ ทุกครั้งที่เธอกินอะไรก็ตาม เธอจะตั้งกล้องวิดีโอเพื่อถ่ายตัวเองเอามาลงอินเตอร์เน็ต

ซึ่ง#เหมียวฟิ้นไม่รู้ว่ามันคือความสามารถพิเศษของเธอหรือเปล่า เพราะไม่ว่าเธอจะกินอะไรก็ตาม ทุกอย่างที่เธอกินจะดูน่ากินเป็นพิเศษ

 

 

ปัจจุบันสาวซูบินโด่งดังไปทั่วโลกและมีคนกดติดตามเฟซบุ๊กเธอสูงกว่า 1,800,000 คน และล่าสุดเธอได้ประกาศว่าจะบินตรงมายังเมืองไทย เพื่อลิ้มรสความอร่อยของอาหารในไทยดูบ้าง

 

 

โดยที่แรกที่สาวซูบินจะไปกินก็คือ KFC เมื่อถึงร้านแล้วเธอก็ทำการจัดแจงตั้งกล้องไลฟ์พร้อมกับมีล่ามมานั่งข้างๆ เธอเพื่อแปลคำพูดของเธอให้เราฟัง

ซูบินบอกว่าโดยปกติแล้วเธอเป็นคนที่ชอบกินไก่ทอดมาก ใน 1 สัปดาห์จะกินไก่ทอดตอนกลางคืนราวๆ 4-5 ครั้ง และเธอยังบอกอีกว่าปกติคนเกาหลีชอบกินไก่มากชนิดที่ว่า 1 คนแทบจะกินไก่ได้ 1 ตัวเลย

 

 

เมื่อถามซูบินว่า KFC ของเกาหลีต่างกับของไทยอย่างไร เธอบอกว่าตัวไก่ทอดปกตินั้นไม่ได้ต่างกันมาก แต่สิ่งที่ชอบที่สุดของ KFC ไทยคือ วิงส์แซ่บ เธอบอกว่ารสชาติอร่อยมาก

ต่อมาล่ามได้ถามเธอว่าเคยมาเที่ยวเมืองไทยหรือเปล่า? ซูบินบอกว่าเคยมาเมื่อ 3 ปีก่อน ไปเมืองพัทยากับจังหวัดสุรินทร์ เธอชอบไปเที่ยวตามริมทะเลแถมยังว่ายน้ำเก่งมาก

 

 

หิวไปด้วยกันกับคลิปของเธอเลย

 

นี่เป็นเพียงภารกิจแรกของสาวซูบินเท่านั้น เพราะหลังจากกินเสร็จแล้ว เธอจะไปเที่ยวแถวข้าวสารต่อ จะไปไล่กินอาหารข้างทางของบ้านเราด้วย รอติดตามชมได้ทางเฟซบุ๊กเพจ 양수빈 ได้เลย

 

ความจริงแล้วมันก็คือไก่ทอดที่เราเห็นกันอยู่ทุกวี่ทุกวัน

แต่ทำไมวันนี้ถึงดูน่าอร่อยเป็นพิเศษกันนะ

ที่มา 양수빈

Comments

Leave a Reply