เมื่อตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ชมพูถูกลืมเอาไว้ ทางสนามบินจัดแคมเปญตามหาเจ้าของให้ซะเลย!!

ภารกิจตามหาเจ้าของให้กับตุ๊กตา ได้เริ่มขึ้นหลังจากที่ตุ๊กตาหมีเทดดีแบร์ที่น่าสงสารตัวนี้ ถูกเจ้าของลืมไว้ที่สนามบิน Cork ในประเทศไอร์แลนด์ ด้วยเหตุนี้ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ปิ๊งไอเดียสุดบรรเจิดในการจัดแคมเปญตามหาเจ้าของให้กับมันซะเลย

ซึ่งหลังจากที่ทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ Cork Airport ได้โพสต์ภาพของเจ้าตุ๊กตาหมีตัวดังกล่าวลงในเฟสบุ๊ค ไปเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา ไม่น่าเชื่อเลยว่ามันจะได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีการแชร์โพสต์ออกไปมากกว่า 903 ครั้งเลยทีเดียว

 

 

จากการรายงานทางเว็บไซต์ต่างประเทศระบุว่า ในวันที่สองหลังจากที่เจ้าตุ๊กตาหมีถูกทิ้งเอาไว้อย่างโดดเดี่ยว ทางเจ้าหน้าที่สนามบินจึงได้ตัดสินใจสร้างแคมเปญตามหาเจ้าของให้กับมัน

โดยการนำภาพไปโพสต์ลงในเฟสบุ๊คพร้อมทิ้งข้อความเอาไว้ว่า “ตุ๊กตาหมีสีชมพูตัวนี้กำลังจะเดินทางออกไปท่องเที่ยว แต่น่าเสียดายที่มันต้องแยกจากเพื่อนร่วมเดินทาง หากคุณคิดถึงเจ้าหมีตัวนี้ ก็โปรดติดต่อกลับมาหาเรา ตอนนี้มันกำลังทานมื้อเย็น ดื่มชา และพักผ่อนอยู่ในห้องพัก”

 

ช่วยตามหาเจ้าของให้หน่อยน้าาาา

 

ขณะรอคอยเจ้าของกลับบ้าน อยู่ว่างๆ ก็มานั่งเล่นดนตรี ฮร่าๆ

 

“เราพบเจ้าเท็ดดี้อยู่อย่างโดดเดี่ยวบริเวณประตูขึ้นเครื่องบิน และเราก็รู้ว่ามันจะต้องเหงามากแน่ๆ และตอนนี้มันก็ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของสนามบินไปแล้ว มันมีความสุขในการช่วยเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า พร้อมกับรอคอยให้เจ้าของมารับกลับบ้าน” เจ้าหน้าที่จากทางสนามบินกล่าว

 

ตอนนี้มันได้รับชุดทำงาน และกำลังจะกลายเป็นพนักงานในสนามบินแล้ว

 

ดูสิว่ามันน่ารักแค่ไหน หากเจ้าของไม่มารับมันกลับไป เจ้าตุ๊กตาหมีน้อยตัวนี้อาจจะต้องเซ็นสัญญาระยะยาว เพื่อที่จะเข้าทำงานกับทางสนามบินแล้วนะ ฮร่าๆ

ที่มา : distractify

Comments

Leave a Reply