พบ “อัลลิเกเตอร์สีส้ม” สุดแปลกตา ทำชาวเน็ตพากันแซวขำๆ ว่าเหมือน Donald Trump

เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560 ทางสำนักข่าวต่างประเทศได้เผยภาพของอัลลิเกเตอร์ตัวหนึ่ง ในรัฐเซาท์แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่กำลังกลายเป็นที่สนใจของผู้คน ณ ขณะนี้เลยก็ว่าได้

เพราะถึงแม้ว่ามันจะมีลักษณะเหมือนกับอัลลิเกเตอร์ทั่วๆ ไป แต่สิ่งที่ทำให้มันแตกต่างก็คือ สีผิวของมันนั่นเอง…

ซึ่งจากภาพเราจะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่า อัลลิเกเตอร์ตัวดังกล่าวมีผิวสีส้มสดใสทั่วทั้งลำตัว ดูแล้วช่างประหลาดตายิ่งนัก งานนี้เลยทำให้ผู้คนแอบสงสัยกันใหญ่เลยว่า ทำไมตัวของมันเป็นสีส้มกันน้า!?

 

 

งานนี้ผู้คนที่อยู่บริเวณนั้นก็ได้ถ่ายภาพของมัน แล้วนำไปโพสต์ลงในโลกโซเซียล จนทำให้ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความเห็นกันมากอย่างมาย บางคนก็แอบนำไปเปรียบเทียบกับประธานาธิบดี Donald Trump พร้อมแอบตั้งฉายาให้แบบขำๆ ว่า “Trumpagator”

 

 

โดยสาเหตุที่ชาวเน็ตได้นำไปเปรียบเทียบกับ Trump ก็เพราะว่าเขาเป็นคนที่ชอบการสเปรย์ผิวแทนมาก ซึ่งพอทำแล้วมันไม่ทำให้ผิวของเขากลายเป็นผิวแทน แต่จะออกเป็นโทนสีส้มมากกว่า ดังนั้น ชาวเน็ตจึงได้นำสีผิวของเขามาเปรียบเทียบกับเจ้าอัลลิเกเตอร์นั่นเอง

 

 

แม้หลายคนอาจจะเห็นว่ามันเป็นเรื่องฮา แต่สำหรับบางคนอาจไม่คิดอย่างนั้น เพราะพวกเขาคาดว่าสีผิวที่ผิดปกติของมันอาจจะเกิดจากมลพิษในน้ำ แต่มันก็เป็นเรื่องที่ยากจะตัดสินใจ เว้นแต่จะมีการนำไปตรวจสอบ

ขณะที่บางคนก็เข้ามาแสดงความเห็นว่า “ฉันไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนเลย”, “มันอาจจะเป็นสายพันธุ์ใหม่ ที่มีความผิดปกติทางพันธุกรรม และสีผิวของมันก็เป็นสีส้มตามธรรมชาติ”

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply